ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

[Instagram] แฟนใหม่ไม่ดีเท่าแฟนเก่า

แฟนใหม่ไม่ดีเท่าแฟนเก่าทำไงดี

แฟนใหม่ไม่ดีเท่าแฟนเก่าทำไงดี


ผู้หญิงว่า

เคยตอบว่า ก็ไปลองพยายามดู เพราะตอนอยากได้กันแทบเป็นแทบตาย เรานี่กลายเป็นคนชั่ว ทั้งเนรคุณ ทั้งไม่สวย ไม่ผอม ไม่ร่ำ ไม่รวย ไร้ค่าสุดๆ สารพัดจะด่า พอเราออกมาจริงบอกเราดีเลิศเลอ เฮ้อออ พี่ไปพยายามรักคนข้างพี่เถอะ ไอ้เรารักก็รักนะ แต่ไม่ควรอยู่ด้วยกัน เกลียดกันป่าวๆ

เราเคยทำแล้วจ้า อารมณ์ผญมั่นหน้ามั่นโหนกว่าผช.รัก ผช.หลง นี่แคปส่งไปให้ดูเลยจ้าว่ามันมาง้อ ช่วยล่ามโซ่มันไว้ดีๆหน่อย หลังจากนั้นเป็นไงไม่ทราบค่ะ

ถ้าเเคปไปให้แล้วอีนั่นยังจะโง่คบต่อหละคะทำไง ทุกวันนี้ปล่อยให้ควายกับเหี้ยอยู่ด้วยกันเห็นเหมาะสมดี

อันนี้เราเคยทำ เเฟนเก่าบอกว่าเลิกกับมันแล้วเรามาดีกันนะ เราเลยส่งไปให้เมียมันดู 10นาทีต่อมาแฟนเก่าเราอยู่โรงบาล โดนไม่หน้า3ตีสลบ สะใจจริงๆๆ

เคยทำ 555555555555 ตอนแรกมาพูดอย่างดี พอเราแคปส่งให้ ผญ. เท่านั้นแหละ ผช.กลับมาด่าว่าทำชีวิตมันพัง 🤣

แฟนเก่าเคยทักมา บอกว่าอยู่ไปวันๆทำหน้าที่พ่อแค่นั้น ไม่มีความสุขเลย เราคิดในใจ เออ..ดีแล้วอยู่แบบนั้นไปตลอดชีวิตเลยละกันนะ

 

ผู้ชายเล่า

แฟนเก่าผม เลิกกับผมไป บางคนเป็นหมอฟัน บางคนเป็นเจ้าของกิจการใหญ่ บางคนได้สามีเป็นเจ้าของโครงการหมู่บ้าน บางคน ได้เป็นปลัดหญิง ดีๆทั้งน้านนนนน

อาการมโน ให้กำลังใจตัวเองรึเปล่าอันนี้ จาก ปสก. ต่อให้ดีหรือไม่ดี ไม่เคยทักบอกใครเลยนะ 555 มีคบก็ต้องเผื่อใจว่ามีเลิก จะดีหรือไม่ดี ก็มีโอกาสที่ บางอย่างจะสวนทางกันก็ได้


[Instagram] แฟนใหม่ไม่ดีเท่าแฟนเก่า

ไม่มีความคิดเห็น