ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

[Pantip] ความรักชนะทัศนคติต่างกันไม่ได้

ความรักไม่ชนะทุกสิ่ง

ความรักไม่ชนะทุกสิ่ง


ผู้หญิงเศร้า

แล้วถ้าพยายามเปลี่ยนให้เค้าเป็นคนที่ดีมีความรับผิดชอบ โตและมีความคิดในทุกๆเรื่องของชีวิต แบบนี้ก็ผิดด้วยหรอ หรือที่ทนไม่ไหวเพราะเค้าไม่อยากเป็นคนที่ดีขึ้น

รักแท้ แพ้คนที่ฝังใจ

ทัศนคติที่ต่างมันทำให้อยู่ด้วยกันยากมากนะ ยิ่งเป้าหมายในชีวิตคนละแบบยิ่งยากกว่าเดิม เหมือนเราจะไปเหนือแต่เค้าจะไปใต้ ซึ่งคนสองคนมันต้องเดินไปด้วยกันอ่ะ ถ้าเราจะไปในทางที่เค้าต้องการแล้วสูญเสียความเป็นตัวเองเราก็คงไม่ไป หรือแม้แต่ถ้าเค้าต้องมาในทางของเราแล้วสูญเสียความเป็นตัวเอง เค้าก็คงจะไม่มาเช่นกัน เพราะฉะนั้นทางออกที่ดีที่สุดก็คือแยกกันเดิน ต่างคนต่างเดินในทางที่ตัวเองต้องการดีกว่า

เมื่อไหร่ที่เราต้องอดทน นั่นมันไม่เรียกว่าความรัก

ผู้ชายว่า

ทัศนคติต่างกันก็ไม่รอดผมผ่านมาแล้ว ต่างคนต่างอยากให้อีกฝ่ายเข้าใจ แต่ตัวเองไม่ยอมเข้าใจอีกฝ่ายก็จบ

พลังความรักแม่งทำลายล้างสูงมากจริงๆ บางคนเปลี่ยน mindset ของเราโดยที่เราไม่รู้ตัวเลย

ที่จริงทัศนคติ นิสัยใจคอ เรารู้กันตั้งแต่ตอนเริ่มทำความรู้จักแล้ว บอกว่าขี้หึงนะงี่เง่านะรับได้หมด แต่พอเวลาผ่านไปอะไรๆก็ไม่ดี แพ้คนใหม่ที่ตื่นเต้นกว่า แพ้คนเก่าที่แสนดี หรืออะไรดี... เหตุผลคนจะไป

ถ้าเริ่มด้วยคำว่าอดทน นั้นไม่ใช่ความรักแล้วครับ เหมือนรอเวลาเลิกมากกว่า
รักมากแค่ไหนก็เปลี่ยนทัศนคติของอีกคนไม่ได้อยู่ดี อธิบายไปอีกคนก็ไม่รับฟัง เค้าเลือกไปแล้ว
พอโตขึ้นจึงรู้ว่า ความดีก็เอาชนะความรักไม่ได้เหมือนกัน ต่อให้ดีแค่ไหน เขาก็ไม่รัก
งงกับการที่เราไม่เคยบังคับเค้าทำอะไรเลย ไม่เคยให้เค้าต้องเปลี่ยนอะไรเพราะเค้าได้ทำตามที่เค้าต้องการตลอด แต่กลับกลายเป็นว่าเค้าบอกว่า ความสุขของเค้าหายไป เค้าไม่ได้เป็นตัวเอง

[Pantip] ความรักชนะทัศนคติต่างกันไม่ได้

ไม่มีความคิดเห็น