ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วิธีที่ทำให้แฟนเก่ากลับมาหาเรา

วิธีที่ทำให้แฟนเก่ากลับมารักเรา

วิธีที่ทำให้แฟนเก่ากลับมารักเรา

ผู้หญิงเล่า

                เขาคงไม่อยากกลับมาหรอกคะอาจจะรู้สึกโล่งใจด้วยซ้ำที่หลุดพ้นมาจากคนแบบคุณได้ เพราะคุณก็บอกเองว่าคุณทำกับเขาไว้ไม่ดีก็เยอะ ใครจะทนคุณได้ตลอดไป ไม่มีคะ ไม่ต้องโหยหาเพราะตอนที่มีเขาอยู่ตัวคุณเองไม่เคยถนอมความรู้สึกเขาเลยปล่อยให้เขาไปเจอคนที่รักเขาจริงๆจะดีกว่า แล้วจำไว้อีกข้อนะคะ เวลารักใครทำดีให้มากๆคะ ถึงสุดท้ายถ้าเขาจะตอบแทนความเหี้ยใส่นั้นมันเรื่องของเขารู้แค่ว่าให้ตัวเราดีก็พอ อย่างน้อยจากไปเขาก็คิดถึงคะ ทำเหี้ยใส่มากมายบอกเลยลาขาดคะ รักมากแค่ไหนก็ไม่เอา #เพราะก็แค่คนเคยรัก

            แฟนที่ดี คือแฟนใหม่ #ขอบคุณค่ะ

            เก็บไว้เป็นความทรงจำอ่ะดีแล้ว ตอนมีไม่รักษา พอหายกลับอยากได้คืน ..

            เราไม่มีวิธีแต่ว่าสักวันหนึ่งถ้าผ่านมันมาได้มันจะรู้สึกโล่งใจไปเองอาจจะนึกตลกด้วยซ้ำที่ตอนนั้นไปยื้อเขาไว้ทำไมวะ ใช้เวลาอย่างเดียวไม่พอค่ะสิ่งแวดล้อม สังคมที่จะช่วยพยุงให้ผ่านมันมาได้🙂

            เมื่อก่อนก๊เคยคิดแบบนั้นค่ะ แต่ตอนนี้ พอเค้ากลับมาจริงๆ ก๊ต้องเปลี่ยนมาเป็น มีวิธีไหน ที่จะให้แฟนเก่าออกไปจากชีวิตซะ เชื่อเหอะ ถ้าลองเขาไปจากเรารอบนึงแล้ว ต่อให้เขากลับมา สักวันเขาก๊จะไปจากเราอีกอยู่ดี เดินหน้าเถอะค่ะ ถอยหลังไม่มีประโยชน์

            อยู่กับปัจจุบันนะคะ #แฟนเก่า ก็คือแฟนเก่า เคยรักแต่ไม่ได้หมายความว่ายังรักอยู่ ถ้าเค้ารักเราจริง จะไม่มีคำว่า แฟนเก่าค่ะ move on หาแฟนใหม่ ดีกว่าคะ เป็นวิธีที่ทำให้เราหลุดพ้นจากคำว่าแฟนเก่าอย่างถาวร


ผู้ชายน้อยใจ

            กลับมาบอกลาเราหน่อยได้มั้ย หรือถ้ามีคนใหม่แล้วก็ส่งข่าวเราหน่อย ถ้าเขารักแกได้เศษหนึ่งส่วนสี่ของทั้งหมดที่เรามีเราก็หมดห่วงแล้ว #เรารักและคิดถึงแกเสมอขอโทษที่วันนั้นเราไม่โตพอที่จะดูแลแกได้นะ

ไม่มีความคิดเห็น