ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

[Pantip] ทำไมผู้หญิงโปรไฟล์ดีถึงโสด

ผู้หญิงเลือกคนที่มาทำให้ชีวิตที่ดี

ผู้หญิงเลือกคนที่มาทำให้ชีวิตที่ดี

ผู้หญิงบอก
ทีผู้ชาย ยังเลือกเลย ... แหม๋บางคน อยากได้เมีย ขาว สวย หมวย อึ๋ม นมใหญ่ รวย เลือกสเป็กไม่ดู สังขารตัวเองเลย วันๆแดกแต่เหล้า เล่นแต่เกมส์ แทงบอล ไม่ทำมาหาแดก ต้มแต่น้ำท่อม เค้าคงเอาคุณหรอก
                อย่าแดกดันค่ะ ในที่นี้คือผู้หญิงที่สวย ทำงานดี มีเงิน ถ้าให้เค้าเลือกเค้าก็ต้องเลือกคนที่มาสนับสนุนเค้า หรือช่วยเหลือดูแลเค้าได้ค่ะ ถ้าเลือกมาแล้ว มาเป็นภาระ หรือทำให้ชีวิตแย่กว่าอยู่คนเดียว เค้าก็เลือกที่จะอยู่คนเดียวดีกว่าค่ะ ส่วนผู้ชายก็เลือกได้ค่ะ แต่คุณก็ต้อง มีสถานะที่สามารถเลือกผู้หญิงได้ด้วยเช่นกันเช่น ขยันทำงาน ฐานะใช้ได้ พร้อมที่จะดูแลผู้หญิงได้ด้วยเช่นกัน ไม่ใช่ เลือกจะสบายให้ผู้หญิงทำทุกอย่างอย่างเดียวแล้วคุณมาเป็นปลิงเป็นแมงดาเกาะแดก เค้าก็คงเลือกโสดดีกว่า
                ก็เพราะรักแบบนั้นมาทั้งหมดนั้นแหละ ค่ะ ช่วยเหลือทุกอย่าง จนเค้ามีงานทำ ลืมตาอ้าปากได้ อยุ่เคียงข้างตอนลำบาก พอเค้ามีเงินมีฐานะขึ้นมา ก็มีผู้หญิงเข้ามาก็ไปกับคนอื่น เรากะไม่ได้ว่าใครหรอกค่า เป็นกรรมของเราเอง ฮ่าๆ

ผู้ชายกล่าว
                ก็ไม่เสมอไปนะครับ เราเปลี่ยนทัศนคติ พัฒนาตัวเองทั้งร่างกายและใจ ยังจีบคนยากเลยครับ
                เชิญไปจีบเจ้าอาวาสเถอะคร้า ผู้ชายไม่ข้อได้ข้อนึ่งแหละต้องมี ที่กล่าวมา พอมันดี ก็บอกไม่เร้าใจ ดีเกินไป ก็ทิ้งเขาเสยแม้
                ผชเลือก.= แหมเลือกมากเรื่องเยอะจริงนะ ทำเป็นอยากได้แฟนสวยแฟนดี ตัวคุณหล่อตายล่ะดีตายละ ไม่เจียม มั่นหน้า ผญเลือก = ผญมีสิทธิ์เลือก อย่ามาเหยียดผญไอ้ผชทัศนคติแย่ จำไว้ผญเขาเลือกคนที่มาทำให้ชีวิตเขาดีขึ้น
                ถ้าได้อ่านรายละเอียดในกระทู้คือ จขกท คือพนักงานออฟฟิศธรรมดา แต่มโนว่าตัวเองโปรไฟล์ดี ซึ่งผญบางคนหลายๆคนเป็นแบบนี้จริงๆ คือ มโนว่าตัวเองโปรไฟล์ดี จริงๆก็ไม่ได้ดีอะไร ส่วนเรื่องที่พูดในเม้นที่แล้วคือประสบการณ์ตรง ตัวผมมีฐานะที่ดี และการศึกษาที่ดี ซึ่งผมเคยปฏิเสธผญที่มาชอบผมเพราะบางคนฐานะเขาไม่ดี หรือการศึกษาไม่สูงพอจะที่จะอยู่แล้วส่งเสริมให้เราไปยังจุดที่สูงกว่านี้ได้ ก็เหมือนกับการบอกว่า มีแฟนแล้วชีวิตดีขึ้น ถ้ามีแล้วไม่ดีขึ้นหรือแย่ลงก็อยู่คนเดียวดีกว่า” ……… แต่ผมกลับโดนรุมด่ามากมาย ประมาณว่า เห็นแก่เงิน งก กอดสมบัติไปจนตายเถอะ ทำไมไม่มองที่นิสัยบลาๆ ทำไมผมจะมององค์ประกอบด้วยไม่ได้หรอ หรือต้องมองที่นิสัยล้วนๆหรอ ผมไม่เลือกคนที่จะเอาแต่สบายนี่ผิดหรอ ผมไม่เลือกคนที่จะมาเป็นภาระกับครอบครัวผมนี่ผิดหรอ กลายเป็้นผชทัศนคติแย่ที่มองผญเป็นตัวถ่วงไปอีก ในทำนองเดียวกัน เพื่อนผมที่จนไปจีบผญรวยกว่า ก็โดนตอกหน้าว่า พ่อแม่เขาเลี้ยงมาสบาย ทำไมเขาต้องไปลำบากกะคุณซึ่งผญก็ล้วนเห็นด้วยกัน ซึ่งผมก็คิดในใจ เออถ้าผมพูดแบบนี้ปฏิเสธผญ พวกเธอจะมีท่าทีเห็นด้วยแบบนี้ไหมหว่า โอเคผญไม่ได้เป็นแบบนี้ทุกคน คนที่มีทัศนคติดีๆ ไม่ย้อนแย้งเวลาคนต่างเพศทำสิ่งเดียวกันนับว่าโอเคและดีมาก แต่พวกบางคนที่ย้อนแย้งเข้าข้างกันเองไม่ลืมหูลืมตานั้นก็มีเยอะและน่ารำคาญสุดๆเช่นกัน สำหรับคุณเจ้าของเม้น ผมว่าคุณดีแล้วล่ะ
                ผมมีคำถามครับว่าถ้าวันใดวันหนึ่งผู้ชายที่คุณรักเกิดถังแตกตกงานไม่มีรายได้หางานไม่ได้ขึ้นมา... คุณก็พร้อมจะทิ้งเขาใช่ไหมหล่ะครับ​ ผมว่าความคิดคุณดูเห็นแก่ตัวเกินไปนะครับ
                ถ้าผู้ชายโปรไฟล์ดีเลือกเยอะ ไม่เอาใคร : งก เกย์เฒ่า ไม่เสียสละ เชิญกอดเงินลงโลงไปเลยถ้าผู้หญิงโปรไฟล์ดีแต่โสด: เลือกสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต ยังหาผู้ชายที่ดีกว่า มีเยอะกว่าไม่ได้
                เปนเหมือนกันทั้งชายและหญิงแหละ ผู้ชายดีๆ หล่อ รวย มั่นคง มีอำนาจ บารมี เค้าก็ต้องการคนที่มาช่วยเสริมชีวิตเค้าให้ดีขึ้นเช่นกันเหมือนที่ผู้หญิงก็ต้องการผู้ชายให้มาทำให้ชีวิตเค้าดีขึ้นเช่นกัน ก็ถูกแล้วนิ ผู้หญิงไม่ต้องการผู้ชายไม่ดีมา เหมือนกับผู้ชายก็ไม่ต้องการผู้หญิงไม่ดีมาเช่นกัน Half ๆๆ 50/50

1 ความคิดเห็น: