ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

[Facebook] 99% ของผู้หญิงที่ไม่มีแฟน

ไม่มีแฟนเพราะเก่ง สวย ฉลาด จนไม่มีใครกล้าจีบ

ไม่มีแฟนเพราะเก่ง สวย ฉลาด จนไม่มีใครกล้าจีบ


ผู้หญิงบ่น
                ...ขอสวยมั่งขี้เหร่มั่งเป๊ะมั่งป่วยมั่งไปวันๆ ไม่คิดอยากจะให้ใครเข้ามาทำร้ายหัวใจเล่นอีกแล้ว
                มันอาจจะไม่ใช่สักข้อในนี่ก็ได้นะ เพียงแค่เพราะว่าไม่อยากกลับไปนั่งเสียใจอีกต่างหาก เจ็บซ้ำๆ จนมันไม่อยากรักใครอีกก้เป้นได้
                เมื่อก่อนก็ไม่มีคนจีบจนมาคิดว่าตัวเองมีอะไรแย่ตรงไหน พอคิดไปคิดมา อ๋อ...แรดไม่พอ พอลองแรดดู เออ ก็ได้อยู่นะ 5555
                กว่าจะตกได้ก็นกไปเยอะค่ะ ของแบบนี้ต้องเรียนรู้ด้วยตัวเอง 5555

ผู้ชายว่า
                พุดในมุมคนโสดเลย ไม่ว่าช ญ นะ ในความรุ้สึกบางที จะหน้าตาดีไม่ดี ที่โสดอะ หลักๆเลยคือ บางทีก้คิดว่าตัวเองยังไม่ดีพอสำหรับใคร ในที่นี้คือยัีงไม่สามารถดุแลใครได้ หรือบางคนที่เข้ามาก็ไม่ใช่ หรือชินกะการอยุ่คนเดียวไม่มีคนคอยจุ้จี้จุกจิกวุ่นวาย คอยจิกให้รายงานตลอดเวลาไรงี้ ปล.โสดโปรโมทแล้ว
                เราก็ไม่มีแฟนมา 5 ปีละ ตอนนี้กลับไปมีแฟน แค่คิดก็หนักใจละ เหมือนว่าอยู่แบบนี้เรื่อยๆก็สบายดี เหงาๆบ้าง แต่ก็แลกกับจะไปไหน ทำอะไรก็ได้ ขั่งใจให้หนักเลยว่าจะเอาแบบไหนดี 55+
                อย่างที่5 บางทีการทนเหงา มันอาจจะดีกว่าการทนเศร้าก็ได้
                ทุกวันนี้ก็โสด เหตุผล ขี้เกียจ เวลาจะทำไรก็รู้สึกทำอะไรได้ไม่สุด ต้องมาคิดมากังวล​ว่ามันดีรึเปล่า มันปลอดภัยมั๊ย มันดีต่อใจเราใจเขารึเปล่า พอมากังวลมากๆ แล้วก็รู้สึกไม่อยากมี ทุกวันนี้เพื่อนยังถามเลยว่าเป็นเกย์ป่าว ผมไม่เป็นนะ
                โครตจริงเลยโว้ยย!ถามว่าอยากโสดไหม ก็ไม่อยากหรอกแต่พอคิดมากๆเข้าว่า ถ้ามีแฟนแล้วจะเป็นไงต่อ จะอึดอัดไหม จะดูแลเขาได้ดีอีกไหม และบวกกับอยู่คนเดียวจนชินไปหมดแล้ว 555
                เจอประเภทนึง สวยมาก มีคนมาจีบตลอด ผชตามจีบตามง้อ สุดท้ายก็ยังโสด เพราะรักษาใครไว้ไม่เป็น......
                เคยเจอนะ สวยเก่ง มั่นใจในตัวเองและมั่นในความคิดตัวเองมาก เราทำอะไรก้ไม่ถูกซักอย่างติ ขัดไปซ่ะทุกเรื่องพุดเรื่องห่าอะไรแม่งก้รุ้หมด ก้เลยต้องปล่อยแม่งไว้ตรงนี้นแล้วก้เดินออกมา ให้คุณยุโลกคุณเถอะ
                มันมี 2 ประเภท 1.สวยเก่งฉลาด มีคนจีบเยอะ แต่ไม่เลือกใคร 2.ไม่มีใครจีบ
                ส่วนตัว มีความรู้สึก ชอบความโสด ชอบความผิวเผิน ไม่ชอบการผูกมัด ชักว่าวเป็น ดูหนังโป๊เป็น หรือ ถ้าเงี้ยน ก็ไปตีกะรี่แมงดา ที่ไหนก็ได้ และ ไม่เคยคิดว่า ความโสดคือปมด้อย แต่ กลับกัน คนที่โพสต์ โสดๆเงี้ยนๆเหงาๆ ลงเฟสบุ๊ค(หรืออื่นๆ) ทุกวันๆแบบไม่เปลี่ยน คนแบบนี้ ชาตินี้ยันชาติหน้า ก็ ไม่มีใครเอา คนพวกนี้คือ หลงระเริงเรื่องเงี้ยนๆ รักใครไม่เป็น แม้กระทั่ง ตัวเองมันยังไม่รักคุณค่าตัวเอง
                แล้วมั่นใจได้ไงว่าอยู่ในกลุ่ม 99%.. ประชากรโลกมีเป็นพันล้านคน ลองคิดง่ายๆว่าถ้าคนทั้งโลกมี 1000 ล้าน เป็นชายหญิงอย่างละครึ่ง (500ล้าน เป็นผญ.) และ 1 ใน 4 ของ 500ล้าน เป็นคนโสด (เป็นโสดกัน 125ล้านคน) 99%ของสาวโสดทีดีเลิศมีประมาณ 123.75ล้านคน ส่วนคนนอก 99% มีถึง 1.25ล้านคน... แล้วจะแน่ใจได้ไงว่าตัวเองอยู่กลุ่ม 123.75 ล้าน

ไม่มีความคิดเห็น