ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

[Facebook] ผู้ชายไม่ยอมแตะมือเลยสักครั้ง

คบกัน 3 เดือนผู้ชายไม่แตะมือสักครั้งเดียว

คบกัน 3 เดือนผู้ชายไม่แตะมือสักครั้งเดียว


ผู้ชายบอกเหตุ
                เขาไม่กล้า เขากลัวถูกมองว่า ฉวยโอกาส ผมพูดในมุมมองที่ผมเป็นนะ
                คนดี มักอด ฉวยโอกาสนั้นแหละดีแล้วเชื่อผม
                เขาแตะแต่อย่างอื่นรึเปล่า 555 พูดไม่หมด
                กลัวเขาว่าเป็นผู้ชายฉวยโอกาส ถ้าไม่บอกไม่อนุญาตก็ไม่กล้าทำ
                อ้อยยังไม่เข้าปากช้าง กวางยังไม่เข้ากรงเล็บเสือ ของแบบนี้ต้องรอจังหวะครับ เข้าทางเมื่อไหร่ เตรียมตัวโดนได้เลย
                เราคบกันมาหลายปีเปย์หมดไปหลายแสน แม้แต่ขนแขนก็ยังไม่ได้สัมผัส
                เราถึงยุค ที่ เวลา ผช.ให้เกียรติ ผญ แล้วคุณจะถูกมองว่าเราเป็นเกร์ ซะงั้น
                ผู้ชายแบบนี้น่ารักดีออกถ้าเขาให้เกียรติ แต่ดู จขกท. เป็นผู้หญิงรีบๆเนอะ 😂 กลัวอดใช่มั๊ย!
                จิงเคยให้เกียรติ ผญ คนนึงมาอาศัยนอนค้างคืนนึงโดยที่ผมไม่แตะต้องอะใรเธอเลย หลังจากเหตุการณ์นั้นเธอก็หายไปจากชีวิตผมเลย 555 (ในใจเราก็ไม่อยากมีอะใรกับใครถ้ายังไม่ชัดเจน เผลอมันหนีผัวมานอนกับเรายุ่งเลย)
                แฟนคนแรกปีนึงไม่เคยจับมือกัน โดนบอกเลิกไม่ถึงอาทิตย์แม่งมีผัวใหม่เลย฀แฟนที่เป็นอิสลามไปๆมาๆที่บ้านหลายครั้งเป็นปีมือก็ไม่จับ โดนตัดหน้าไปแระน้องแถวบ้านคบกันเมานั่งด้วยกันทั้งคืนแต่เราไม่ทำอะไร ไม่นานมันมีแฟนใหม่เลย...คือถ้าอยากให้เราลุยก็บอกพี่พร้อม
                มันก็มีแค่ 2 อย่างนะครับ1.เขาให้เกียรติเพราะรักคุณ2.เขาโง่ไม่รู้ว่าคุณเงี่ยน 😂

ผู้หญิงว่า
ถ้าเราเป็นผุ้ชายเราก้อ งงนะ ทำตัวไม่ถุก ไม่ทำรายเลยก้อหาว่าเป็นเกย์ พอทำก้อหาว่าไม่สุภาพบุรุษ อย่าไปคิดเยอะ ถ้าอยากให้เค้าจับมือ ก้อบอกเค้าไป จับมือนุ๋หน่อย แค่นั้นเอง 55555
วันแรกไม่ทำอะไร ครั้งต่อไปก็ไม่ได้เจอเราแล้วค่ะ 55555
ผัวคนปจุบันที่แต่งงานด้วยปีก่อน2ปีก่อนที่จักมาผู้ชาย49เรา25คบกันมาไปไหนมาด้วยกันแต่ไม่เคยจับเนื้อต้องตัวเหรือมีอะไรกันกอดจูบจับมือเขาไห้เกรียรติเราคะบุญหีแค่ไหนยังมีผุชายแบบนี้หลงเหลือจนเดือนเมสาสงสสัยทนไม่ได้ถือขันไปขอพาอแม่เราได้แต่งงานกันถึงได้เสียกันคะเรื้องจริงไม่ได้แต่งยังมีเหลือนะผุ้ชายแบบนีเที่เขาไห้เกียรยอมรอวันที่เราพร้อมคะรักแบบผู้ไหญ้โตกันแล้วคะ

ไม่มีความคิดเห็น