ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

[Facebook] บอกคนที่หายไปจากชีวิตเราแล้ว

ถ้าสามารถบอกคนที่หายไปจากชีวิตเราแล้ว 1 ครั้ง

ถ้าสามารถบอกคนที่หายไปจากชีวิตเราแล้ว 1 ครั้ง


ผู้หญิงแช่ง
ขอให้กรรมตามทันในชาตินี้ ชดใช้กรรมในสิ่งที่ทำกับเราไว้อย่างแสนสาหัส อยู่ก็ไม่ได้ ตายก็ไม่ได้เหมือนกับที่ทำกับเราไว้...เพี้ยงงง !!!!!
จะไม่บอกอะไรทั้งนั้นอ่ะ คนมันไม่มีสามัญสำนึก ไม่ละอายเกรงกลัวต่อบาปบอก พูดอะไรไปก็มีค่าเท่าเดิมถ้าจะบอกจริงๆ อยากจะบอกว่าเราไม่น่าให้อภัยคุณบ่อยๆเลย เสียเวลาถ้าเลิกกับคุณตั้งนาน ป่านนี้เราแต่งงานมีครอบครัว ได้ผัวดีๆไปแล้ววว
เราแค่น้อยใจโชคชะตาที่ทำให้เธออยากมีเราเป็นส่วนนึงของชีวิตไม่ได้แต่เราไม่เคยเสียใจที่ได้มารักผู้ชายอย่างเธอ เพราะตั้งแต่ที่เราบอกกับตัวเอง ให้กล้าเปิดใจว่าเราจะรักคุณ ... เราก็ทำทุกอย่างด้วยใจ โดยไม่เคยหวังผลตอบแทนอะไรตั้งแต่แรกอยู่แล้วและถ้าเรามีบุญต่อกันขอให้ฉันได้ดูแลเธอสักครั้งและตลอดไป
จะไม่บอกอะไรทั้งนั้นอ่ะ คนมันไม่มีสามัญสำนึก ไม่ละอายเกรงกลัวต่อบาปบอก พูดอะไรไปก็มีค่าเท่าเดิมถ้าจะบอกจริงๆ อยากจะบอกว่าเราไม่น่าให้อภัยคุณบ่อยๆเลย เสียเวลาถ้าเลิกกับคุณตั้งนาน ป่านนี้เราแต่งงานมีครอบครัว ได้ผัวดีๆไปแล้ววว
ไม่อยากกล่าวอะไรทุกวันนี้ชีวิตเค้าก็ไม่เหลือใครแล้วไม่เหยีบซ้ำปล่อยวางเพราะคนปัจจุบันดีกว่าเค้าจริงๆมีความสุขไม่แค้นไม่ทุกข์
อยากเจออีกสักครั้ง อยากบอกว่าทุกความทรงจำยังคงอยู่ รู้ว่าอาจเจอได้ที่ไหน เเต่ต้องฝืนใจเเค่ขอเก็บเธอไว้ในความทรงจำตลอดไป😊😊
เขาหายไปแล้วก็คือหายไป.. จะไปอะไรกับเขาอีก.. ปล่อยให้มันกลายเป็นอดีตไปอ่ะดีแล้ว.. ถ้าจะต้องบอกจริงๆ ก็บอกว่าไปแล้วไม่ต้องกลับมานะโชคดีนะ.. สิ่งที่้เกิดขึ้นแล้วย่อมดีเสมอ
เวรกรรมมันเร็วนะ ทำอะไรกันไว้ ลับหลังกันแค่ไหนใจพวกเธอรู้ดี ถึงรักมากแต่ก็เกลียดได้มากพอๆกัน สาปส่งคนอย่างเธอ
ขอบคุณสำหรับบทเรียนถึงแม้ว่าที่ผ่านมาอาจจะสุขบ้างทุกข์บ้างแต่เมื่อมันได้ผ่านไปแล้วก็ยังรู้สึกดีทุกครั้งที่นึกถึงยังทำให้ยิ้มได้แม้ว่าครั้งสุดท้ายก่อนจะแยกจากกันตอนจบมันอาจโหดร้ายกับเราก็ตามแต่ถ้าย้อนเวลากลับไปได้เราก็ยังอยากมีเธออยู่ดีเพราะความรักของเราในอดีตมันไม่ได้แย่เสมอไป อย่างน้อยเธอก็ได้สอนให้เรารู้ว่าเราจะต้องรักษาความรักครั้งนี้ให้ดีกว่าเดิม

ผู้ชายบ่น
                ก่อนไปคุณคืนเงินเราให้หมดด้วย
                ขอบคุณที่ทิ้งเราไปขอบคุณจิงๆขอบคุณบทเรียนราคาแพงคนดี ต้องทำให้ถูกที่ ถูกคนถุกเวลา ทำกับคนที่ไม่เห็นค่าทำให้ตายก็ไร้ประโยชน์มันคือเรื่องจิงวันนึงคุณจะรู้ในสิ่งที่ผมเคยบอกคุณไปว่า คนดีๆและรักคุณในสิ่งที่คุณเป็นมันหายากนะถ้าเจอแร้วอย่าปล่อยให้หลุดมือนะ มันหายากจิงๆก้อให้เวลามันพิสูจน์ชีวิตของคุณแร้วกันมันคงอีกไกลเพราะเราผ่านจุดนี้มาก่อนคุณ ขอให้โชคดีนะ รักเสมอ ตอนนี้สุขใจโชคดีมาก ถ้าคุณไม่ทิ้งผมไปผมจะไม่เจอคนนี้ คนที่ดีที่สุดและรักเราเห็นค่าในตัวเราขอบคุณอีกครั้ง
                โชคดีนะ อย่างน้อยเธอก็ทำให้เราได้รู้ว่าการรักใครสักคนมากๆมันเป็นยังไง วันนี้รักเธอมากแค่ไหน วันหน้าหากเรามีรักครั้งใหม่ เราจะทำให้มันดีกว่าเดิม ลาก่อน
                จะไปเราไม่ห้าม แต่เอาสามพันมาคืนเราก่อนอีสัส บอกสิ้นเดือนจะคืนให้ นี่สิ้นมาสิบกว่าเดือนแล้วคุณยังไม่กลับมาคืนเงินเราเลยยย...

ไม่มีความคิดเห็น