ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

[Pantip] ปัญหาแม่สามี

ปัญหาแม่สามีอยู่ด้วยกัน

ปัญหาแม่สามีอยู่ด้วยกัน



ผู้หญิงชี้

                การแยกกันอยู่เป็นการแก้ไม่ให้ปัญหาเกิดขึ้นตั้งแต่ต้น เรารักแม่สามีเหมือนแม่เรา แต่สุดท้ายแล้วขนาดแม่เราเอง ก็ยังความเห็นไม่ตรงกันหลายเรื่อง มันจะมีขัดใจกันอยู่ในนั้นแหละค่ะ. ทำดี ไม่เท่ากับถูกใจนะคะ. บางเรื่องไม่ทำจะดีกว่าด้วยซ้ำ. และทุกคนต้องการพื้นที่ส่วนตัวกันอยู่แล้ว แต่ถ้าแม่สามีเราจะมาเรายินดีดูแลค่ะ

                รักพ่อแม่เขาให้เหมือนรักพ่อแม่เรา ถ้าเรารักด้วยความจริงใจ เขาก็จะรักและเอ็นดูเรากลับมาแทน คหสต เห็นต่างปล่อยผ่านนะคะ

                ถ้าแม่เค้า ไม่ได้ทำอะไรให้ขุ่นเคืองก็ให้มาอยู่ แต่ถ้าเป็นแม่สามี ที่ตอแหล ไม่ให้อยู่ค่ะ

                เป็นสิ่งที่ดีมากๆ เลยค่ะ สามีจะได้ดูแลคุณแม่ด้วยและได้ใช้เวลาที่มีอยู่ด้วยกันอย่างมีคุณภาพ ที่สำคัญดิฉันจะได้ดูแลคุณแม่สามี หากจะดีคุณแม่สามียิ่งมีเพื่อนๆ เยอะๆ ยิ่งดี ดิฉันจะจัดปราตี้ให้ไม่เหงาทุกๆ วิคค่ะ เราจะได้เข้าแกงค์กันอย่างสนุกสนาน ฮ่าาาา ไปช๊อปด้วยกันเลย ฮ่าาา จะได้มีกิจกรรมร่วมกันด้วย ไม่เบื่อนะคะ มีคนที่สามีรักมาอยู่ด้วย ขอให้มาเถอะค่ะ ดิฉันรักเด็กและคนแก่ค่ะ สรุปรักทุกคน ฮ๋า

                ถ้าแม่สามีดีควรมากแก่การให้มาอยู่ แต่ถ้าเจอแม่สามีแระสาทแดก ละชวนตีนี่ควรให้อยู่ที่ใครที่มัน นานๆเยี่ยมทีเป็นทางออกที่ดีกว่า

                แม่สามีก็คือแม่เราค่ะ ช่วยเลี้ยงหลาน ทำกับข้าวให้กิน สบายเลย

                ส่วนตัวอยากให้พ่อแม่สามีมาอยู่ด้วยเขาแก่แล้วเราจะได้ไม่เหงาแต่ชวนเขาก็ไม่อยากมาเพราะขี้เกรงใจพอให้ตังบ้างเหมือนทำบุญกับพระในบ้านพ่อแม่เขาก็ไม่รับ ก็เลยได้แต่ไปเที่ยวแวะหาช่วงเทศกาลค่ะส่วนแฟนเรานั่นก็ดูแลพ่อแม่เราดีมากๆมีปัญหาอะไรก็ไม่เคยหายไปไหน


ผู้ชายว่า

                คือ พ่อแม่เขาก็เลี้ยงลูกมาจนโตได้ดิบได้ดี พอตอนแก่ ท่านไม่มีใครดูแล เราเป็นลูกก็ต้องดูแลซิ จะให้ท่านอยู่กันตามลำพังหรอ หรือไปฝากบ้านพักคนชราหรอ ยิ่งคนแก่โรคภัยไข้เจ็บเยอะด้วย ยังไงเราก็ต้องดูแลท่านอะ ถึงแม้เราจะมีลูกมีเมียแล้ว


[Pantip] ปัญหาแม่สามี

ไม่มีความคิดเห็น