ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

[Facebook] ตกหลุมรักเพื่อนทำอย่างไร

ตกหลุมรักเพื่อนทำอย่างไรดี

ตกหลุมรักเพื่อนทำอย่างไรดี

ผู้ชายแนะนำ

           
ทางเลือกมันมีแค่ 2 ทางเท่านั้นละ
1.บอกไป ก็เตรียมใจกับสถานะที่มันจะเปลี่ยนด้วยนะ
2.ไม่บอก ก็เตรียมใจกับคนใหม่ๆที่เขาเลือกคบละกัน
แต่สำหรับผม เลือกบอก ความรักมันใช้กับคนแค่คนเดียวไหม คนที่เรารักไหม ต่อให้ใช้กับใครที่นิสัยคล้ายๆกัน แต่มันก็ไม่ใช่คนนั้นอยู่ดี ต่อให้เลิกเป็นเพื่อน มันก็ดีกว่าที่ทนเจ็บปวดที่ต้องมองคนที่เรารัก อยากดูแล ไปอยู่ในอ้อมกอดคนอื่น ถ้าจะแพ้ ก็ขอยอมแพ้แบบผู้มีชัยละกัน 
           
ผมชอบเพื่อนของผมเหมือนกัน... รู้จักกันมาตั้งแต่ป.4 ตอนนี้ผม30แล้ว ผมได้แต่งงานกับเค้า และมีลูกด้วยกันตอนนี้1คน...

ถ้าบอกไปแล้วเค้ารู้สึกเหมือนเรามันจะเป็นเรื่องที่เซอร์ไพร์มาก แต่ถ้า ไม่ เราจะเสียทั้งเพื่อน ทั้งคนที่เราชอบ ทีเดียวเลย ก็ลองคิดดู

ก็ไม่นิคับ ผมเคย บอกเพื่อนว่ารักมึงวะ มันบอกเป็รเพื่อนกันดีกว่าไหม มึง จนตอนนี้ จะ 10ปีแล้วก็ยังเป็นเพื่อนกันยุเลย เพื่อนสนิทด้วย

ผมเคยบอกไปแล้วครับ ตอนยังไม่บอก คุยกันนึกว่าแฟนกัน คุยก่อนนอนทุกคืนบ้างวันก็มีค้างสาย ผมก็คิดเองว่า เขาก็ชอบผมบ้างเหมือนกัน ( แต่ไม่เลย ผมคิดผิด😢 ) ผมตัดสินใจบอกเขา ว่าผมชอบเค้านะ ชอบแบบแฟน ตั้งแต่นั้นมาก็ยังไม่ได้คุยกับเขาอีกเลย หน้าก็ยังไม่ได้เจอ ขนาดอยู่หมู่บ้านติดกัน เกิน 5 ปีเข้าไปแล้ว ที่ไม่ได้คุย ไม่ได้เห็นหน้าเขาเลย

ผู้หญิงบอก

            บอกไปเลยคะ.. ดีกว่ามานั่งเสียใจในสิ่งที่อยากทำแต่ไม่ได้ทำ.. ไม่รักตอบก้อไม่เป็นไรอย่างน้อยก้อได้ลองว่ะ... ไม่แน่เผื่อบางทีเขาก้ออาจจะรู้สึกแบบเดียวกันก้อได้แต่ไม่กล้าพูด... ขี่ม้ายูนิคอร์น​กลับทุ่งลาเวนเดอร์​ก่อนนะ

            บอกดีกว่านะ เผื่อเขาชอบเหมือนกัน ถ้าไม่ชอบก้เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมก็ได้ ขนาดคนเคยรักกันเลิกกันเป็นเพื่อนกันก็เป็นได้ แล้วแต่คนนะ

ไม่มีความคิดเห็น