ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

[Pantip] สารภาพรักทั้งๆที่รู้ว่าแห้ว

สารภาพรักทั้งๆที่รู้ว่าถูกปฏิเสธ

สารภาพรักทั้งๆที่รู้ว่าถูกปฏิเสธ


ผู้ชายแห้ว

                ตัดสินใจบอกไป สุดท้ายผลที่ได้มันน่าเศร้า เค้าหายไปเลยเว้ย ... ตอนนี้แม่งทรมานมากๆ เคยคุยเคยบอกว่าทำโน้น นี้ นั่นอยู่ตลอด ตอนนี้แค่จะทักไปบอกฝันดียังไม่กล้าเลย

ผมบอกไปแล้วครับ เมื่อวันอังคาร ที่ผ่านมา แล้วก็ผิดหวังด้วยครับ แต่ก็คิดนะ อย่างน้อยก่อนที่เราจะไปชอบคนใหม่ขอให้ได้บอก ได้ลงมือทำ ดีกว่าไม่ได้ทำอะไรเลย ถ้าไปคบคนใหม่คงค้างคาใจหน้าดู

ณ ตอนนั้นตัดสินใจบอกออกไปตามที่ใจคิด ทั้งๆที่ไม่รู้ว่าผลจะออกมาเป็นแบบไหน แต่ไม่อยากเสียใจทีหลังกลับความกลัวผิดหวัง รู้แค่ว่า เราทำดีที่สุดแล้วไม่ลังเลไม่สนใจว่าเค้าจะดีหรือไม่ดี เราจะเสียใจหรือป่าวรู้แค่ว่า ใจมันบอกว่าคนนี้

ทั้งรู้อยู่แล้ว ว่าคำตอบคือ "ไม่" แต่ก็ไม่สามารถลบความรู้สึกที่มีต่อคุณได้ ... การสารภาพรัก มันไม่อาจเปลี่ยนแปลงสิ่งใดได้ สำหรับผมการพูดออกไป มันก็มีค่าเท่ากันกับการไม่พูด ... หากถึงคราวจำเป็นหรือคับขันบางอย่าง ผมคงใช้การกระทำ บอกความในใจ แทนการเอ่ยด้วยคำพูด แบบนี้มันเหมาะสำหรับผู้ชายแบบผมแล้ว

ก็อยากบอกเหมือนกันนะ แต่รอให้เค้าไม่มีใครก่อนน่าจะโอเคกว่า แต่....ถ้าสารภาพไปแล้วมันจะเจ็บหรือสมหวังนั้นก็ต้องรอดูกันต่อไป อนาคตไม่มีอะไรแน่นอน

[Pantip] สารภาพรักทั้งๆที่รู้ว่าแห้ว
ผู้หญิงว่า

                บอกไปแล้ว โดนปฎิเสธกลับมา ก็เศร้านะ แต่เราเชื่อใจเค้า เค้าไม่เหมือนใคร ในเมื่อเค้าปฎิเสธ เราก็ยังรักและหวังดีกับเค้าเสมอ

                อย่างน้อยก็ขอให้ได้บอกอ่ะ ไม่ต้องกลัวคำตอบของเค้า​ ขอแค่ได้ทำตามหัวใจตัวเองก็พอ​ อาจจะต้องเจ็บแต่อย่างน้อยก็ได้บอกเค้าได้รับรู้ว่าเรารักเค้า​ แม้เค้าจะไม่เคยรักเราเลยก็ตาม​

                อย่างน้อยก็ขอแค่ได้พูดออกไป ให้เขารับรู้ แม้คำตอบที่ได้จะทำให้จุกจนพูดไม่ออก แต่เราก็แค่ยอมรับความจริง แล้วก้าวเดินต่อไป

                บอกดิ ทำเพราะเราสบายใจ ไม่ต้องมาชอบเราก็ได้ เพราะเราเลือกที่จะชอบเธอเอง อย่าให้ความชอบของเรากลายไปเป็นภาระของเธอ

ไม่มีความคิดเห็น