ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

[Pantip] วินาทีที่ถูกบอกเลิกรู้สึกอย่างไร

วินาทีหลังจากที่ถูกบอกเลิกรู้สึกอย่างไร

วินาทีหลังจากที่ถูกบอกเลิกรู้สึกอย่างไร


ผู้หญิงบอก

นี่โดนบอกเลิกในวันที่อีนี่หมดความอดทนอะ แทบไม่รู้สึกเลย ผ่านไป1เดือน เริ่มรู้สึกละว่าตัวเองไม่เหลืออะไรแล้ว เหลืออย่างเดียว เหลือใจ..! แม่ง ที่ผ่านมามองว่าไม่เคยทำอะไรเพื่อมึงเลย ? เหลือใจเด้!

โดนบอกเลิกแรกๆก็ร้องไห้นะคะ!! ผ่านไป 15วันตอนนี้มีแฟนใหม่แล้วค่ะ 55555

วัน เวลา นาที ที่หัวใจแตกเป็นเสี่ยงๆ มันเจ็บจะขาดใจ

รู้สึกโชคดีมากกกกกกกกก เหมือนถูกหวยรางวัลที่ 1

ตอนบอกเลิกก็มีการคิดไว้แล้วว่า ผลของการเลิกเราต้องแบกรับอะไรบ้าง ถึงพูดออกไป ไม่ใช่พูดตอนที่โมโห แล้วเราก้จะหายไปสักพัก ทำตังยุ่งๆไว้ เวลาผ่านไปๆ เราก้เป็นเพื่อนกัน ได้ ถึงกลับมารักมาคุยกัน ความรู้สึกที่มีเหมือนเมื่อก่อนของเราได้หมดไปกะบการบอกเลิกครั้งนั้น 80%

รู้สึกว่า โชคดีมาก ที่หลุดพ้นออกมาจากวงโคจรนั้นได้ กับระยะเวลา 3 ปี ที่เสียไป แต่ดีกว่าใช้เวลาทั้งชีวิตที่เหลือให้กับคนที่ไม่รู้จักพอ สุดท้ายเราจะเจอคนที่เหมาะสมกับเราเอง ไม่ต้องรีบร้อน ทำตัวเองให้มีคุณค่า แล้วคนดีๆจะเข้ามาในวันที่หัวใจของเราเข้มแข็งแล้ว ✌✌

เมื่อก่อน ร้องไห้หนักมากจนลืมรักตัวเอง เดี๋ยวนี้ ถ้าไปคือปล่อยค่ะ เข้มแข็งพอ ดีกว่าไปยื้อเขาจนเราดูไร้ค่า
ถ้าไม่ส่องเฟชเค้าก็ไม่เศร้านะ ไม่ดูรูปคู่เก่าๆยิ่งไม่เศร้าเลย ไม่ไปสถานที่เดิมๆก็พอได้ แต่ที่พูดมาเราทำมาแล้ว ร้องไห้เหมือนคนบ้า


[Pantip] วินาทีที่ถูกบอกเลิกรู้สึกอย่างไร

ผู้ชายบ่น

                ช่วงแรกๆนี่รู้สึกเกลียดมาก ที่ไม่น่ามาเสียเวลา5ปี กับคนอย่างเธอ พอผ่านไปอาทิตย์นึงคิดถึงวันเวลาเก่าๆที่ดีๆ พอเดือนนึงผ่านไปก็มีบ้างที่แอบไปส่องเขา พอเห็นเขามีความสุขดี เราก็คิดว่าต้องมีความสุขให้ได้เมื่อไม่มีเขา จนตอนนี้ผ่านไป5เดือน รู้สึกดีขึ้นนะ เมื่อเขาไปดีก็ดีใจด้วยครับ

                รู้เลยว่ากินไม่ได้นอนไม่หลับเป็นยังไง...ใจไม่เป็นสุขคิดฟุ้งซ่านตลอด...โคตรทรมาน...

ไม่มีความคิดเห็น