ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

[Pantip] เสียใจที่ครั้ง ถึงจะเจอรักที่สมหวัง

ต้องผิดหวังกี่ครั้งถึงจะสมหวัง

ต้องผิดหวังกี่ครั้งถึงจะสมหวัง



ผู้ชายเศร้า

เค้าบอกว่าคนเราอกหักไม่เกิน3ครั้ง แล้วจะเจอรักที่ดี หันมาดูเรานี่อกหักคราวนี้ นับเป็นเทื่อที่12แล้วยังไม่เจอรักดีๆกับเค้าเลย #ใต้ความ555555มีน้ำปลาซ่อนอยู่

ผมเชื่อว่ารักแท้มีอยู่จริง ถึงผมจะไม่เคยได้ แต่ผมก็เคยให้ #ฝากไว้ให้คิด

หลายครั้งครับ ครั้งละ 1200 – 1500

กี่ครั้งก็ไม่พอถ้าเขามาเเค่หลอก

คนดีที่ว่า ตั่งเกณฑ์ไว้แบบไหนครับ หุ่นดี ฐานะดี หน้าตาดี หรือนิสัยดี หรือถ้าจะรอคนดีที่ครบทุกอย่างตามเกณฑ์ที่ตั่งไว้ก็รอต่อไปครับอย่างร้องอย่าเสียใจ เพราะคนอีกเป็นล้านเขาก็หาแบบคุณ

ผู้หญิงบอก

เจอก็คือเจอ...ไม่เจอก็ไม่คาดหวังละ

รักที่ดีและเนื้อคู่ไม่มีจริง อยู่ที่เราจะยอมรับการเข้าหาและเหวี่ยงตัวตนของเรา เข้ากับเขาได้ไหม ถ้าไม่ใช่จุดๆนึง มันจะไปเองเว้ย ไม่ต้องไปรอหรอกคนที่ดี ถ้าคุณเองยังรักตัวเองไม่พอ

2 ครั้งเอง ครั้งแล้ว ครั้งเล่า

รองเท้าที่สวยกี่คู่แล้วที่กัดเท้าจนเยิน คนอื่นอาจจะมองว่าสวยแต่มีเพียงเราเท่านั้นที่รู้ว่ามันใส่ไม่สบาย . .เจอคู่ที่ลุยไปกับเราทุกที่ได้ ใส่สบาย นั่นแหละความสุข



[Pantip] เสียใจที่ครั้ง ถึงจะเจอรักที่สมหวัง

ไม่มีความคิดเห็น