ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

[Pantip] เลิกกันแล้วยังทวงของคืน

คิดยังไงกับเลิกกันแล้วยังทวงของคืน

คิดยังไงกับเลิกกันแล้วยังทวงของคืน


ผู้หญิงกล่าว
ตอนให้ก็ไม่ได้ขอไม่ได้เรียกร้องพอตอนเลิกจะเอาคืนทุกอย่างแย่เนอะ

ปกติผู้หญิงไม่ค่อยทวงของค่ะ ถ้าไม่ได้ซื้ออะไรให้หรือถึงซื้อก็ไม่ทวง//ส่วนตัวไม่ทวงค่ะ คนอื่นไม่ทราบ

ก็เอาเข้าจริงๆ. สังคมเค้าก็ต้องยกผช ให้เป็นสุภาพบุรุษนี่คะ ผู้หญิงเป็นเพศแม่ บางทีเรื่องอะไรเล็กน้อยที่จะเสียสละได้ก็ควรทำ. แต่อย่างว่าค่ะ นานาจิตตังเนอะ

นี้ก็เพิ่งเลิกกับแฟน ทวงมันแม่งทุกอย่าง(หมายถึงมันนะ ไม่ใช่เรา) ตอนซื้อให้ก็ให้เองป่ะ ไม่เคยขอ ตอนจะเลิกเสือกทวงคืน ทีเรายังไม่เคยทวงของที่ให้มันไปสักอย่าง

เคยมีแฟนคนนึง คบกันประมาณ8ปี เลิกกันทีไรมันทวงของคืนทุกครั้ง ขนาดแหวนที่มันตั้งใจซื้อให้ และพาเราไปเลือกเองถึงร้าน เลิกกันแม่งยังเอาคืน โครตงงเราคบกับคนแบบนี้ไปได้ไงตั้งนาน ทุกวันนี้หมดเวรหมดกรรม โล่งละ

 [Pantip] เลิกกันแล้วยังทวงของคืน

ผู้ชายว่า

คือสงสัยเฉยๆอะครับ ถ้าผู้หญิงเป็นฝ่ายทวงผู้ชายด่าแบบนี้ได้ไหมอะครับ

ก็เพราะมันเคยเห็นเคสที่ผู้หญิงทวงไงครับ เราถามจะไปทวงทำไมบอกแค้น คือคุณไม่ทวงแต่ไม่ใช่ว่าคนอื่นไม่ทวงนิครับมันก็หลายเหตุผล แต่คือที่ผมถามอะ ถ้าผู้ชายทวงด่ากันขนาดนี้แต่ถ้าเคสผู้หญิงทวงเค้าจะด่ากันขนาดนี้ไหม

เยอะครับ แต่เวลาผู้ชายทวงจะโดนบอกว่า ก็ให้ผู้หญิงเค้าไปแล้ว ไปทวงทำไม แต่เวลาผู้หญิงมาทวงของผู้ชาย กลับบอกว่า ผู้ชายทำไมไม่คืนของเค้าไป เอาของผู้หญิงเค้ามา ก็คืนไปสิ ผมเห็นมาเยอะแล้วครับ #โลกที่ผู้หญิงเรียกร้องความเท่าเทียม #ความเสมอภาค #แต่ก็จะได้มากกว่าผู้ชายอยู่ดี 55555

คำถามไม่เคลียร์ คุณต้องแยกก่อนว่าของที่ทวงเนี่ย มันเป็นของที่เขาให้คุณ หรือมันเป็นของส่วนตัวของเขาที่เขาเอาไปใช้แล้ววางไว้บ้านคุณ ถ้ามันเป็นอย่างหลังก็ทวงได้ตามปกติ

คือของบางอย่างให้คือให้เลย ไม่คิดเอาคืน แต่ของบางอย่าง เราให้เธอยืม เราคุยกันเรียยร้อย แต่ถึงเวลา เราขอของคืน เราไม่ได้อยากได้อย่างอื่น เราขอแค่ของที่เราให้ยืมนั่นเอง

คนนึงไม่ทวง มันจะเอาไปทำไรช่างมัน ถ้ามันเก็บไว้มันเห็นเผื่อมันเจ็บแบบเราบ้าง 555 แต่ถ้ามันไม่เจ็บก็เรื่องของมัน

ไม่มีความคิดเห็น