ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

[Pantip] สาเหตุทำไมผู้ชายถึงคบกับผู้หญิงที่ไม่สวย

ถามผู้ชายทำไมเลือกผู้หญิงที่ไม่สวย

ถามผู้ชายทำไมเลือกผู้หญิงที่ไม่สวย


ผู้ชายว่า

ความสวยน่ารักใครๆก็อยากได้อยู่ใกล้มาครอบครอง แต่ทัศนคติ ความคิด ศีล ถ้ามันเสมอกันต่อให้ผู้หญิงคนนั้นธรรมดาผมก็รักครับ แต่ๆๆๆๆๆ ธรรมดาในที่นี้อาจจะในสายตาคนอื่นนะ แต่ในสายตาผมเธอสวยที่สุดแล้ว

จริงๆแล้ว​ผู้หญิงล้วนมีความสวยงาม​อยู่ในตัวของตัวเองทุกคนหละ...อยู่​ที่เราจะมองเห็นความสวยความงามในตัวตนของเค้าได้นานแค่ไหนมากกว่าครับ..

ความสวยภายนอกมีแต่ลดน้อยลง ความดี ความงดงามจากภายในนั้นนิรันดร์ อยากได้สวยแบบไหน ราคา 5,000-30,000 อยากได้ไม่ยาก ชม.นี้ 3 พันก็สวยแล้วครับ เราอยู่ในยุคการแพทย์ก้าวหน้า

แพ้ความดีครับ.. แฟนเป็นคนดีห่วงใย.. ไม่ว่าไปไหนก็จะโทรมาถามตลอด​ ออกจากบ้านขับรถถึงปากซอยก็โทรถามเป็นอย่างไร​ กลับช้าก็โทรด้วนความห่วงใย​ ไปทานเหล้ากับเพื่อนก็กลัวเราเมา​ แก้วแรกก็โทรมา.. กลับบ้านตีหนึ่ง​แฟนยังซักถามยันตีสี่... แพ้ความดีเลยอยู่ด้วยกัน

เราคงเป็นชนกลุ่มน้อยที่ปกติเป็นคนชอบคนที่นิสัยมากกว่า ชอบความคิดกริยาท่าทางหรือการพูดจามากกว่าหน้าตา เลยเฉยๆกับ ผญ สวยๆ เลยชอบตั้งคำถามกับตัวเองว่าประโยชน์ของความสวยคือ? ถ้าให้ไล่ตามจีบคนสวยๆ เพียงเพราะจะได้คบคนสวยๆคือทำไม่เป็น

รูปร่างหน้าตา เป็นแค่ใบเบิกทางทำให้มันง่ายแก่คนที่จะเข้ามาศึกษาดูใจ แต่เมื่อไหร่ก็ตาม ที่คุณได้เรียนรู้ข้อเสียของอีกฝ่าย คุณจะได้เรียนรู้ว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตคู่ คือ #นิสัยใจคอ คนสวยตัวเลือกเยอะ ผิดใจนิดหน่อยเขาก็พร้อมจะไปหาคนที่คอยเอาอกเอาใจ คนไม่สวยตัวเลือกน้อย พวกเขาพร้อมจะพัฒนาทุกอย่าง เพื่อให้เราหันไปสนใจ ผมเลยเลือกแบบที่ 2 ครับ

 [Pantip] สาเหตุทำไมผู้ชายถึงคบกับผู้หญิงที่ไม่สวย

ผู้หญิงกล่าว

ความสวยมีน้อย แต่ความใส่ใจมีให้เต็มร้อยแน่นอนจ้า

หาแบบนี้ได้ที่ไหนคะ เจอแต่มองหาความสวย ความขาว ความอึ๋ม ความหุ่นดี

ก่อนจะมองเห็นความดี โดยส่วนมากก็มักจะมองความสวยก่อนนั่นแหล่ะ ความดีอยู่ข้างในมันเห็นยาก ความสวยดูง่ายๆจากภายนอก ไม่แปลกที่จะมองเห็นชัดกว่า

ความสวยของแต่ละคนไม่เหมือนกันไง ไม่สวยคุณอาจจะสวยคนอื่น อาจสวยไม่เหมือนคนอื่นแต่ก็คือสวยในแบบของตัวเองไง จากใจคนที่รู้ตัวเสมอแหละว่าไม่สวยอะ แต่ไม่ใช่คนมองไงเลยไม่แคร์

ตอบในมุมคนไม่สวยแต่ได้ผัวหล่อนะคะ...คือกูแต่งรูปเก่งมาก​เก่งจนผัวเจอตัวจริงแล้วตั้งตัวไม่ทัน​ แต่มันก็ไม่ใช่ว่าเจอแล้วผัวรับไม่ได้นะ​ผัวบอกว่าความดีของเธอมันมีค่า มากกว่ารูปร่่างหน้าตา​ เค้ายอมทำใจไปตลอดชีวิตอ่ะ​ ​ดีกว่าทิ้งคนดีๆไป​

ไม่มีความคิดเห็น