ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

[Pantip] อาการของคนหมดใจ

อาการของคนที่หมดรักเป็นอย่างไร

อาการของคนที่หมดรักเป็นอย่างไร


ผู้ชายว่า

ไม่ได้หมดรัก แต่เราหมดเงิน
รู้แล้วว่าหมดรักตั้งนานแล้ว แต่ยังไม่กล้าออกมาจากตรงนั้น.
จะว่าหมดรักก็ไม่ใช่ แต่เพราะยังรักอยู่นั้นละ บางคนคบกันนานจนเป็นชีวิตประจำวันของกันและกันไปแล้ว คือ ต่างฝ่ายต่างใช้เวลาดำเนินชีวิต ไม่ว่าจะไปทำงาน ไปทำธุระส่วนตัว อื่นๆ บลาๆ พอคิดถึงก็โทรหา ว่างก็แชทไป ไม่ว่างไม่เป็นไร เดี๋ยวว่างก็เจอกัน แค่ไม่ได้หายไปจากกันก็พอ เว้นแต่จะนอกลู่นอกทางไปคุยกับคนอื่น
ที่ตอบมาไม่ถูกต้องนัก ต้องดูด้วยว่า คนรักของเราเค้ากำลังเผชิญกับเหตุการณ์อะไรอยู่ บางทีเขาอาจจะเครียดเรื่องเงิน เครียดเรื่องพ่อแม่ป่วย พ่อกับแม่ทางบ้านเขาทะเลาะกัน อาจเพิ่งใจร้อน ด่วนสรุปอะไร จะได้ไม่เสียใจภายหลัง
สำหรับผมจะไม่มีแบบนั้นแน่นอนเพราะ ผมไม่มีหัวใจตั้งแต่แรกอยู่แล้ว
แต่อันนี้สวนทางกับเจ้าของโพส ทำทุกอย่างให้เราเชื่อใจเหมือนปกติ โทรถี่ มาหาบ่อย เอาใจใส่เก่ง แต่หารู้ไม่ ที่ทำไปเพื่อกลบเกลื่อน ว่าเค้าแอบมีชู้อยู่ แบบตีเนียนเล่นละครตบตา พอจับได้ก็เข้าทาง อ้างโน้นอ้างนี่ แต่ที่อ้างไม่ได้คือมีมีอีกคนป่าววะ

[Pantip] อาการของคนหมดใจ


ผู้หญิงบอก

ดีนะไม่เคยเจอ คนหมดรัก เจอเเต่คนไม่รัก555
อาการหมดรักเป็นไงไม่รู้แต่หาสำรองไว้ก็ดี
ง่ายๆมันจะเงียบ ถามทีตอบคำรอเป็นวันๆ นั่นแหละ หาแฟนใหม่ซะ
จริงๆแล้วเราทุกคนจะรู้สึกได้ทันทีเมื่อเขาลดความสำคัญของเราลงและปล่อยให้เราจมอยู่กับคำถามในใจ ว่าทำไมถึงเปลี่ยนไปเป็นนั้นแบบนี้ และหลายคนเลือกที่จะเรียกร้องเพื่อให้ความสำคัญนั้นกลับมา จำไว้เถอะถ้าเราสำคัญเราไม่จำเป็นต้องเรียกร้องอะไรเลยด้วยซ้ำ เว้นแต่จะปิดหูปิดตาก็เท่านั้น
แล้วเค้าก็ผลักเราออกมา 😭 เค้าบอกขออยู่คนเดียวสักพัก สับสน บลาๆๆ บอกมาเถอะว่าไม่รัก
นี่เวลาคุยกับแฟนจะใช้ไดอาล็อกเดิมๆ นะ เช่น "ทำอะไรเอ่ย?" "กินข้าวละยัง?" "คิดถึงจังเลย" ถ้าวันไหนเห็นว่าทำงานหรืออากาศเป็นยังไงก็จะเพิ่มคำถามขึ้นมาไม่กี่ข้อว่า... "ร้อนมั้ย?, ฝนตกเปล่า?, หนาวมั้ย?" "ทำงานเป็นยังไงบ้างเหนื่อยมั้ย" และลงท้ายด้วย "เป็นห่วงนะ ดูแลตัวเองด้วยนะคาฟ" ตลอดเลย นี่ก็แปลกใจเหมือนกันนะว่าเราใช้คำพูดประโยคเดิมๆ ในการคุยกันมาตลอด 2 ปีแล้ว แต่ทำไมเราถึงไม่รู้สึกเบื่อหรือรักกันน้อยลงไปเลย เป็นไดอาล็อกเดิมๆ พูดคุยด้วยคำเดิมๆ อ้อนกันด้วยคำเดิมๆ ทุกวัน ไม่มีวันไหนที่คำพูดที่เราพูดคุยมันจะเกินมากไปกว่านี้ แต่ก็แปลกที่คบกันมานานถึง 2 ปี แปลกใจเหมือนกันนะว่าทำไมเพราะถ้าเป็นคนอื่น ป่านนี้คงจะเบื่อกันแล้วมั้ง

ไม่มีความคิดเห็น