ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

[Pantip] ผู้หญิงสมัยนี้ต้องให้ผู้ชายเลี้ยง

สาวสมัยนี้ต้องให้ผู้ชายเลี้ยงหรือ

สาวสมัยนี้ต้องให้ผู้ชายเลี้ยงหรือ



ผู้หญิงด่า
ส่วนมากผู้ชายที่เขารักแฟนเขาเขาจะไม่มาถามคำถามปัญญาออ่น เเนวนี้ค่ะ เพราะเขามีสมองดูแลแฟนเขาได้

ไม่ต้องเลี้ยงเราค่ะ .. เลี้ยงตัวเองได้แค่รับผิดชอบในส่วนที่เป็นคำว่าครอบครัว ก็พอ คงไม่ต้องอธิบายหรอกเนอะ .. ว่าครอบครัวครอบคลุมถึงไหนบ้าง

แต่งงานมาปีกว่าละคะ..ทุกอย่างเหมือนเดิมเงินใครเงินมัน..เสื้อผ้าหน้าผมเครื่องแต่งตัวรวมไปถึงงานบ้าน..ต่างคนต่างทำ..อยู่แบบแฟร์ๆ..ยืมส่วนยืมให้ส่วนให้..กินข้าวพลัดกันออกคนละวัน..เราเปนผู้หญิงก้อไม่ชอบเอาเปรียบใคร..เวลาเลิกกันจะได้ไม่มีปัญหา...ไอ้นั่นของแกไอ้นี่ของเรา...ลำไย

เราหารครึ่งตลอดนะ ไม่ว่าค่าอะไรถ้สกินด้วยกัน (เวลาเดทหรือตอนคบแ้วก้ทำ) เลิกรากันไป มันจะได้ไม่ด่าเราเสียหายว่าให้แต่ ผช เลี้ยง วินๆ กันทั้งสองฝ่าย

สมัยนี้ ผู้หญิงกับผู้ชายเท่าเทียมกันแล้วจ้าไม่จำเป็นว่าผู้ชายต้องเลี้ยงผู้หญิงแล้ว เดียวนี้ผู้หญิงก็เลี้ยงผู้ชายเต็มไป แต่ว่าที่ดีทีสุดคือต่างคนต่างฝ่ายช่วยกันซัพพอทซึ้งกันและกันดีกว่าสมัยนี้ไม่จำเป็นว่าผู้หญิงต้องทำความสะอาดบ้านทำกับข้าวเองแต่ผู้ชายก็ต้องช่วยด้วยเงินทองเหมือนกันไม่ใช่ว่าจะให้แต่ผู้ชายออกไปหาผู้หญิงก็ต้องช่วยหาเหมือนกันจ้าเวลาอีกฝ่ายหนึ่งไม่มีเราก็ต้องจุนเจือซึ่งกันและกัน ไม่ใช่เอาเปรียบกันมันไม่แฟร์จ้าแต่ส่วนมากถ้าผู้ชายรักแฟนเขาก็คงไม่มาตั้งคำถามอะไรๆแนวนี้หรอก


ผู้ชายบ่น
ชาติหน้าบ่ายๆ​เหอะ​ ผู้หญิงที่เราจะเลี้ยงมีแค่คนเดียวเท่านั้น​คือแม่​ นอกนั้น​ไม่มีทาง😑 เลี้ยงไม่เชื่อง​ แรด​และร่าน เจอแต่พวกหาผลประโยชน์มากกว่าความจริงใจครับ​มา10คน​ เกือบทั้งหมดลายเซ็นเหมือนกันเป๊ะครับ.. สงสัยคนที่ดีๆ​ ผมคงหายังไปเจอ​คงต้องค้นหากันต่อไปครับ หลายคนเอาตังให้เมียแต่ลืมให้แม่ มีตังก็ซื้อกินสบายใจกว่าเยอะ ดีกว่าเอามาเสียทุกวันๆแบบนั้นจ้างคนใช้เถอะ ไม่บ่นด้วย พอไม่ให้ตังพูดเหมือนเราเป็นคนเฮงซวย

แต่ปัจจุบันความคิดของคนในสังคมยังมีความคิดแบบเดิมๆ ว่าผู้ชายต้องเลี้ยงดูผู้หญิง ถ้าทุกคนคิดแบบนี้ คนหาเช้ากินค่ำคงไม่ต้องมีเมีย คนจะมีเมียได้ต้องคนรวย

ถ้าไห้เราเลือกไปขอ ระหว่าง ผญ.ทำงานเลี้ยงตัวเองได้ ไม่ต้องมากมายหรอก สินสอดเท่าไรเราก้อสู้ แต่ถ้าไห้ไปขอ คนที่เราต้องมาเลี้ยงไม่ทำมาหากินอีกเนี่ย คิดหนักวะ คุณค่ามันต่างกัน

ต่อให้มีเงินเป็นล้าน ก็ไม่คิดจะเลี้ยงใครครับ...เมีย ไม่ใช่แมว ใช่หมา..ผู้หญิงที่จะมานอนสวยๆ กระดิกตีน ชี้นิ้ว งอแงอยากได้นั้นนี้ แต่ไม่คิดจะช่วยหาจะไม่เอามาทำแม่ของลูกหรอกครับต้องแสดงให้เห็นสปิริตบ้าง หาได้มากน้อย ขอให้พยายาม..แต่ไม่ได้จะให้เหนื่อยมาก..เชื่อเถอะ เพราะ ผญ ทุกคนที่คบมา ผมใช้กระเป๋าเดียวกันตลอด ถ้าผมหาได้มากกว่าแต่ถ้า ผญ ที่หาเก่งกว่า ผมจะแยกกระเป๋ากันไม่เคยคิดเกาะ ผญ กินแต่ก็ไม่เคยคิดให้ ผญ มาสูบเช่นกันครับเลี้ยงข้าวทุกวัน ช่วยเหลือกันให้ตลอดที่จำเป็นจริงๆ สินสอด ค่านั้นนี้ใรชีวิตประจำวัน โอเคร ออกได้ อันนี้เต็มใจแต่ของฟุ่มเฟื่อย อันนี้ต้องพยายามเองแล้วหละ

ไม่มีความคิดเห็น