ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

[Pantip] เหตุผลในการไม่กล้ามีแฟน

กลัวการมีแฟนเพราะอะไรกัน

กลัวการมีแฟนเพราะอะไรกัน



ผู้ชายว่า
โดนทำให้เสียใจซ้ำๆ จนไม่อยากออกจากเซฟโซน

รู้ตัวดีว่าไม่คู่ควรกับใครเลยทั้งฐานะก็ไม่ดีและหน้าตา

กลัวผิดหวังเหมือนที่ผ่านมา เลยไม่กล้าคบใคร

ตอนโสดหนัก 70 พอมีแฟน เหลือ 55 มันเอาตังค์เราไปหมด ให้กรุกินวัน 40 บาท ทุกวันนี้เรากลัวมันมากก

กลัวว่าจะสุขไม่เท่าอยู่คนเดียว

กลัวกลับไปจบแบบเดิม

เพราะเมืองไทยร้อนขึ้นทุกทีครับผมเลยตัดสินใจไปมีแอร์ แทนอะครับ

เบื่อเวลาทะเลาะกันเพราะไม่เข้าใจกันในหลายหลายเรื่องเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูงบ้างานหาแต่เงินไม่เที่ยวกลางคืนอ่านแต่หนังสือกับเล่นฟิตเนสไม่ค่อยกล้าออกไปทานข้าวกับคนไม่สนิทเลยคิดว่ายังไม่น่าพร้อมที่จะมีแฟนครับ

ก็อยากมีนะ แต่เงินในกระเป๋า มันไม่เอื้ออำนวยจริงๆ คบ มาแล้ว 3 คน ในระยะเวลา 10 ปี สุดท้ายเลิกหมด เรายังไม่พร้อมดูแลใครอ่ะ ยอมรับเลย ยังดีไม่พอด้วยอ่ะ ตอนนี้ ขอดูแล ครอบครัว หมาแมว ที่บ้านก่อน ถ้ามีพร้อมเมื่อไร ก็จะเปิดให้ใครสักคนเข้ามาครับ



ผู้หญิงน้อยใจ
                ไม่กล้ามีเพราะที่ผ่านมาเจอแต่คนที่โกหกเราและไม่ซื่อสัตย์มาตลอด เราเคยเปิดใจแต่มันก็พังลงอีก ตอนนี้เลยไม่กล้าเปิดใจให้ใครและในขณะที่เราโสดเราพบว่าเรามีความสุขได้ด้วยตัวเราเอง หวังว่าสักวันความกลัวเหล่านี้มันจะหายไปและถึงตอนนั้นเราคงกล้าเปิดใจให้ใครสักคนจริงๆ ความรักไม่ได้น่ากลัวคนต่างหากที่น่ากลัว

                ถ้าเปิดใจ เหมือนเราเป็นตัวเลือก เป็นทางผ่าน อยู่เย็นเป็นโสดดีกว่า

                กลัวคนไทย5555555555​เราเจ็บกัคนไทยพอละแบบแม่งคือเราคิดไกลละไง ละแม่งจบเราสุดละแม่งไม่เคยหยุดสันดานเจ้าชุ้ โดยเฉพาะผชไทยเราอุส่าพุดว่าซื้อกินได้นะเราไม่ว่าแต่เเม่งไปเอาของฟรี เราก้อยากพอเข้าใจแต่เราว่ามันเกินจุดจริงๆเราเจอชายไทยแต่ละคนเจ้าชุ้สัดและมันมักเปนที่เรารักด้วยนะหรืออาจจะเคยทำบาปกะพวกเขาไว้เลยมาเจ็บในชาตินี้5555555555​เลยหนีหาสามีต่างประเทศเลยเชื่อว่ามันไม่นอกใจมันซื้อกินนี้แน่นอน5555555555​

                เคยมีแฟนที่ด้อยกว่าเราทุกอย่าง สุดท้ายเราต้องกลายเป็นผู้นำเอง เหนื่อยจนทนไม่ไหว้ต้องเลิก พอคิดจะมีใหม่ก็อยากหาคนที่เก่งกว่าเราเหนือกว่า เราก็รู้สึกไม่คู่ควร

ไม่มีความคิดเห็น