ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

[Pantip] อายุ 30 แต่ยังไม่มีแฟนแปลกมั้ย

แปลกมั้ยอายุ 30 แต่ยังไม่มีแฟน

แปลกมั้ยอายุ 30 แต่ยังไม่มีแฟน


ผู้ชายบอก

                อย่าว่าแต่ 30 นี่ 40 แล้ว ยังไม่มีแฟนเล้ยยย แต่ถ้ามีเงิน เชื่อเถอะว่า เงิน (ที่มากพอ) มันเยียวยาได้นี่อยู่บน cruise มันฟินกว่าเยอะบอกเลย
                มีชีวิตอยู่กับวันนี้ ไม่มีหรอกอนาคตอ่ะ หรือเรียกอีกอย่างว่าอยู่ไป วัน ๆ5555 เชื่อเถอะ ตอนนี้คนที่มีเมียมีแฟน อยากอยู่แบบแปลกๆแบบคุณ 😂 หวังว่าเมียจะไม่เห็นคอมเมนท์นี้ 555

                แปลกที่มึง 30 แล้วยังมาถามอะไรโง่ๆนี่แหละ คนที่เคยมีหรือมีแฟนอยู่แล้วมักจะบอกว่า ไม่ต้องมีหรอกไม่ดี ลำบาก เครียด เหนื่อยงี่เง่า ภาระ จ้าาาาาาาาาาาา ไม่มีแฟนไม่มีอนาคตไม่เป็นไรตราบใดที่ยังมีลมหายใจ.. อนาคตสร้างได้แฟนหาได้อยู่ที่ว่าคุณพร้อมจะทำมันขึ้นมาเมื่อไหร่ต่างหาก ไม่มีแฟนแม่งเศร้า แต่ถ้าไม่มีจะแดกนี้เครียดเลยนะ55555
                ยังไม่ใช่ก็ยังไม่มีไม่เห็นแปลก 30+ คิดว่าการเป็นเบอร์รองเป็นเรื่องที่รับได้ โดยการแถว่า 30+แล้วจะไปให้หาคนโสดที่ไหน ต้องไปคบเด็กมาเกาะกินหรือ ความคิดโครตป่วย


ผู้หญิงกล่าว

                ทำงานสร้างอนาคตก่อนค่ะมีเงินแล้วค่อยหาผัวค่ะ ไม่ต้องรีบ ต้องการอะไรกับคำตอบคะ อายุขนาดนี้แล้วคิดเองไม่อยากนะ ว่าอยู่คนเดียวกับโสด อะไรสุขกว่ากัน ถ้ารู้ตัวว่าไม่สวยจงขยันทำงานให้ร่ำรวยแล้วซื้อกิน

                ไม่มีแฟนไม่เป็นไรขอแค่มีตังค์กูซื้อกินเอาก็ได้ ไม่มีแฟนแต่มีเงิน หาความสุขให้ตัวเองได้เหมือนกัน ไม่แปลกค่ะ​ คนมีบุญ​เค้าจะสามารถอยู่ได้ด้วยตัวเอง​ ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็ตาม​ ไม่ต้องแสวงหาใครมาให้ปวดจิต​ ลำบากใจ สามสิบกว่าแล้วคร่าาา​ อยู่คนเดียวบางทีก็สบายใจดีนะเหงาบ้าง​ ปะปนกันไปไม่เจอคนที่ใช่ก็รอยาวไป55

                ไม่มีแฟนเหมือนกัน และไม่คิดว่าจะมีได้ในเร็วๆนี้ด้วย เงินก็มีไม่เยอะ แต่มีอนาคต และมีความสุขที่อยู่แบบนี้ โนสน โนแคร์ จบปิ๊งง

ไม่มีความคิดเห็น