ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

[Pantip] บอกเลิกยังไงให้เจ็บน้อยสุด

บอกเลิกยังไงให้ถนอมน้ำใจมากทึ่สุด

บอกเลิกยังไงให้ถนอมน้ำใจมากทึ่สุด


ผู้ชายเศร้า

                ไม่มีหรอกเจ็บน้อยที่สุด มีแต่ว่าใครจะทำใจได้ไวที่สุด บอกเขาว่าเทอดีเกินไปแล้วเปิด เพลงสไมล์บัฟฟาโล่ให้เขาฟัง เลิกพูดได้ไหมว่าฉันดีเกิน นี้หรื่อเหตุผมที่ให้ได้ ผมแกล้งบอกเธอว่า นกเขาเราไม่ขัน เธอยังจะคบกะเรามััย เธอไปเอง โดยไม่ต้องรอให้ผมบอกเลิกเลย

                ไม่ต้องบอกอยู่เฉยๆ ต่างคนต่างอยู่ อยู่ใด้ก็อยู่ไปอยู่ไม่ใด้ก็จากไปจบเงียบดี 55555 ไร้ความคิด เพราะผิดตั้งแต่เริ่มละ 5555 บอกตรงๆ แต่อย่เอาไม้ไปตีหัว มีดไปแทงก้อพอ เอายางดีดขาก้อพอ

                พื่อนผมชื่อตั้ม บอกเลิกกับแฟนประโยคสั้นๆ เลือกตั้งครั้งนี้โปร่งใส แฟนแม่งเลิกเลย ไอ้คนโกหก เราเป็นเอดส์เธอจะไปต่อกับเรามั้ย เราไม่มีตังค์ให้แล้วนะ ผมเคยแล้วบอกแบบนี้ มันตอบ เอ้าหรอ เราก้อเป็น😱😱

ผู้หญิงว่า

                หมอดูบอกให้เราเลิกกัน ผู้ชายจะได้คิดว่า เออ มึงเชื่อหมอดูขนาดนี้ กูไม่เอาเป็นเมียละ แค่บอกว่า "ไม่รักเราแล้ว" ก็เจ็บแล้ว คำว่าเลิกกันเถอะ ยังเจ็บน้อยกว่าคำว่า ต่างคนต่างอยู่ เพราะเราไม่รู้ว่าเราอยู่ในสถานะไหน ไม่รู้ว่าเราเป็นรักรึคนอื่นสำหรับเค้า

ไม่มีความคิดเห็น