ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

[Pantip] คนที่มีแฟนอยู่แล้วไปจีบคนอื่นได้

มีแฟนแล้วยังจีบไปทั่วทำยังไง

มีแฟนแล้วยังจีบไปทั่วทำยังไง



ผู้หญิงว่า

                ใช่แล่ว เ-ยที่มีแฟนอยู่แต่จุ้นนอกใจแฟน และอีกเ-ยคือรู้ทั้งรู้ว่าเขามีแฟนแต่ก้อยังจุ้นเอา มันมีเป็นสเต็ปอะ มีแฟนแล้ว ~ จีบคนอื่น ~ ชอบคนอื่นหนักมาก ~ กลับมาบอกแฟนว่า ห่างกันซักพัก ~ แล้วก็ไปคบคนใหม่ #สเต็ป จะประมาณนี้ ไม่เคยคิดนอกใจแฟนเลย จนกระทั่งโดนนอกใจ เลยรู้สึกว่าเราไม่จำเป็นต้องซื่อสัตย์ใดๆทั้งสิ้น

                เ-ยกับเ-ยได้เจอกันสักที คนอย่างเราจะได้หมดเวรหมดกรรม

ผู้ชายบ่น

                ผมคิดว่าในกลุ่มนี้ ต้องมีคนเ-ยครับ​ แต่แฝงตัวมาอยู่กับคนดี​ แล้วจะพูดด่าคนอื่น​ ^^ อาจารย์ท่านหนึ่งเคยกล่าวไว้ว่า . ผมสร้างโลกสองใบสำหรับ P และ B เขาไม่รู้ว่ามันมีโลกอีกใบหนึ่ง เขาทั้งสองดำเนินชีวิตแบบคนรักที่ดีทั้งคู่ ผมมีคนรักที่ดีของผมทั้งคู่ เขาซัพพอร์ตและดูแลผมดีมาก แต่ความผิดเกิดขึ้นที่ผม ผมโกหกเขา เพื่อให้โลกสองใบนี้ยังอยู่กับผมได้

                แล้วเฟรนด์ลี่นี่ยังไงดี คนที่เ-ยกว่าคือ ทั้งคู่มีแฟนกันอยู่แล้ว สมมติ ผญมีแฟนแต่ไม่เคยเปิดตัวบนโซเชี่ยลแล้วไปเล่นกับ ผชที่มีแฟนแล้ว แล้วผู้ชายนั้นเล่นกลับด้วยอันนี้ฝ่ายไหนเ-ยครับ

                ทักไปแบบนี้เลยครับ A: สวัสดีครับ สนใจซักแห้งมั้ยครับ B : ทำไมเหรอคะ? A : “คงจะมีรักจริงรออยู่ ที่ดินแดนใดซักแห้ง

                เ-ยหรือตัวเงินตัวทองหรือตะกวด เป็นสัตว์เลื้อยคลานชนิดนึง มันอยู่ของมันดีๆ มนุษย์ดันเอาชื่อมันไปใช้แทนคำด่า คุณสงสัยแบบกูมั้ยว่า ใครแม่งเป็นคนแรกเอาคำว่า เ-ย ไปว่าคนที่ทำเลว กูล่ะงึดหลาย ถ้าเป็นผช = คุณเ-ยครับ คุณไม่รู้จักพอ ถ้าเป็นผญ = ผญเขามีสิทธิ์เลือกสิ่งที่ดี ผชน้อนดูตัวเองก่อนนะ ถ้าผชดีจริงผญเขาไม่ไปหรอกa


ไม่มีความคิดเห็น