ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

[Pantip] ทำไมถึงต้องแย่งแฟนคนอื่น

จีบคนมีแฟนศัตรูแค่ 1 คน

จีบคนมีแฟนศัตรูแค่ 1 คน

ทำไมถึงต้องแย่งแฟนคนอื่น


ผู้ชายว่า

เพราะเทอสวยคมบาดตา จนบางครั้ง อยากจะพาเทอไปใช้แทนมีดหั่นผักในครั้วเลย

คนที่ชอบแย่งแฟนคนอื่น บางครั้งไม่ใช่เรื่องความสวยความหล่อของคนที่แย่งมาหรอกครับ บางครั้งมันเกิดจากความรู้สึก "อยากเอาชนะ" มากกว่า อารมณ์แบบถ้าชั้นได้ แสดงว่าเค้ารักชั้นมากกว่าคนที่คบกันมานาน ไรงี้ . . แต่ส่วนใหญ่คนแบบนี้คบกันไม่ยืดนะ เพราะมันไม่ได้เกิดจากความรัก ส่วนใหญ่เลยมักเกิดกะพวกชอบล่าแต้มล่าไม้ซะมากกว่า

                ไม่ใช่อยากได้หรอก มันตื่นเต้น เร้าใจ น่าค้นหา ตรูเคยถามเพื่อนมาละ ทำไมไม่หาโสดๆ มันบอกคนโสด เรียบร้อยเกิน ไม่มัน ยิ่งบนเตียง ไม่เร้าใจ 😳😳 ตรรกะแปลกๆ นะเพื่อนตรู ทุกวันนี้ก็กินของเพื่อน นิสัยไม่เปลี่ยน

                ไม่มีหมาตัวไหนคาบคนของคุณไปแดกได้ ถ้าคนของคุณไม่ทำตัวเป็นอาหารหมา


ผู้หญิงบอก

ถ้าดีจริงอย่างที่ว่า เขาไม่มายุ่งกับคุณตอนที่มีเจ้าของแล้วหรอก 😏 ได้เขามายังไง ก็เสียเขาไปอย่างนั้น เคยเห็นเมียน้อยอายุ 70 ที่เสียผัวอายุ 83 ให้ป้าอายุ 67 ไหมหละ (เมียหลวงไม่มายุ่งด้วยแล้ว เขาฉีกตัวเองออกไปแล้ว) คนที่มีคนอื่นตอนมีแฟนได้ ไม่ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหน สันดารก็ไม่เปลี่ยนไปอยู่ดี

พื้นฐานลึกๆ น่าจะขาดความอบอุ่นและขี้อิจฉา

ขอบคุณที่บอก เรานี่ก็หนึ่งในคนที่ถูกแย่ง แล้วเป็น ไงละ เอาไปแล้ว ก็เลี้ยงมันต่อ ไปละ กัน คนมีเจ้าของใช่ว่าจะดี ทุกคน

ไอ่ที่กรองแล้วแน่ใจว่าดีจริงอ่อ ถ้าดีจริงเค้าไม่เปลี่ยนใจง่ายๆหรอก ภาพคนรักเค้าร้องไห้จะลอยมาก่อนเลย

แต่ศัตรูแค่ 1 คือคนที่ชนะทั้งแสนมาแล้วปะ55

อันนี้อยากตอบ..เจอกัน.เขาไม่ได้บอก..มีหรือไม่มีและไม่ได้ถาม..เราแรดไปหาที่ทำงาน..ทำคนเดียวเราก็คิดไปเอง..ว่าไม่มี..เสร็จก็ปล่อยเขาสี้สะ..เขาก็มาอยุ่กะเรา...แล้วก็มีผญโทรมา..มดรับ.แล้วส่งโทรสัพให้แฟน..ปลายทางถามว่าใคร.คนของเราจะให้ตอบจริงๆหรือให้โกหก.ทางนั้นบอกตอบจริง.แฟนมดเลยตอบว่าเมีย..เขาก็คุยกันแป้ปนึงวางไปเราก็คั้นแฟนเลย.เค้าคบกันเคยยั้งขอ.เคยชวนย้ายถิ่นไม่ปฏิเสทคำขอแต่งแต่ไม่ย้ายถิ่น..จึงมาได้มดแทน

บางทีจะเรียกว่าแย่งซะทีเดียวก็ไม่ได้ เพราะส่วนใหญ่คนของเราก็เต็มใจจะไปเอง เรียกได้ว่า"สมคบคิด"น่าจะเหมาะกว่า...ทำใจ ใช้ชีวิตของเราต่อไป เวลาจะช่วยให้ทุกอย่างจางลงเอง

ไม่มีความคิดเห็น