ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

[Pantip] ทำอะไรคนเดียวถือว่าแปลกมั้ย

กินข้าว ดูหนัง เที่ยวคนเดียวได้มั้ย

กินข้าว ดูหนัง เที่ยวคนเดียวได้มั้ย



ผู้ชายบอกชิลๆ
                เดินป่ากางเต็นท์แบกเป้เที่ยวคนเดียวครับ เลยlevel กินข้าวดูหนังคนเดียวมาไกลมากแล้ว 5555 คำถามยอดฮิต : ใครถ่ายรูปให้ ตอบ : ใช้ขาตั้งกล้องครับ ค่10 เดือน ยังอ่อนหัด ฉันนี้ กินข้าว ดูหนัง เที่ยว คนเดียว 7 ปีแล้วจ้าาาา มีคนแบบเราเยอะแยะ แค่ไม่โพสบอกแค่นั้นเอง สู้ต่อไป  ก็ไม่เห็นแปลกนี้ครับ​ ที่หน้าแปลกคือทำไมคนอื่นชอบเ-อกมากกว่า

                นี่อยู่คนเดียว เที่ยวคนเดียว ดูหนังคนเดียว กินข้าวคนเดียว มาทั้งชีวิตแล้ว ชีวิตมีความสุขดี อย่าใช้ชีวิตบนความคาดหวังของคนอื่น ชีวิตของเราเอง เราควรใช้ชีวิตอย่างมีความสุขอย่างที่เราควรจะเป็นครับ เอาตามตรงน่ะ ทุกวันนี้ก็ยังทำอะไรทุกอย่างคนเดียว ชิลๆสบายๆ ถามว่าอยากมีใครมั้ย ลึกๆมันก็อยากน่ะ แต่อีกมุมเล็กๆก็กลัว กลัวความสุขที่มี ณ ตอนนี้หายไป ทั้งอยากมีแฟน ทั้งกลัว อะไรก็ไม่รู้ ก็ปกตินะครับสำหรับคนที่อยู่คนเดียวมานานจนชินแล้วอีกอย่างมันก็ดี ไม่ต้องมารอใคร แล้วก็ไม่ต้องมาให้ใครรอเราด้วย อิสระอยากทำอะไรก็ได้ทำ

ผู้หญิงว่า
                วันนั้นออกไปกินข้าวหน้าปากซอย มีป้าคนนึงทักว่า ป้า :หนูๆมาคนเดียวหรอ..? เรา:ค่ะ มาคนเดียวค่ะ ป้า :เก่งเนอะ มากินข้าวคนเดียว เรา :ยิ้มแล้วคิดในใจ กูเก่งตรงไหนว่ะ "สีหน้าป้าตอนชม ประหนึ่งเหมือนเราได้รับเลือก สส. เขตบ้านป้าอ่ะ

                ส่วนตัวคิดว่า ถ้า มีเงิน + ความกล้า + ดูแลตัวเอง ได้ / ไปคนไหนมาไหน คนเดียวไม่น่าอายเลย / ดีจะตาย!!!! รวยมาก 🤑 จะไปไหน จะซื้ออะไร ก็ได้ ตามใจ >___< มีเงินจะตามใจ ตัวเอง แค่ไหน ก็ได้ 🤩🤩🤩 สึกประหยัดตังดีครับ.. จะได้ไม่ต้องมาเจอผู้หญิงขี้งกมาตั้งกระทู้ถามว่่า​ ผู้ชายไม่เลี้ยงข้าวเราสมควรเลิกดีมั้ยคะ..
                ไม่แปลกหรอกค่ะเราก็ไปไหนมาไหนคนเดียว กินข้าวคนเดียวเดินห้างคนเดียวบ่อย มันออกจะสะดวกสบาย จะไปตอนไหนจะกลับตอนไหนก็ไม่ต้องได้รายงานใคร มันเป็นช่วงเวลาที่เราได้เป็นตัวของเราเองมากที่สุด จงใช้ชีวิตของเราที่เป็นตัวของเราเองให้มีความสุขเถอะค่ะ

                ชอบการเดินเร็วๆไปคนเดียว เดินโน่นนี่ จนบางทีก็โดนถามเพื่อนไม่คบหรอ กูเลยอ่ะได้เดินมาเป็นกลุ่มให้เห็นซะเลยแต่มักเดินเร็วแล้วนำหน้ามากไปหน่อย ไม่ชอบตามใครอ่ะจริงๆ ถ้าไปแค่ซื้อน้ำยังจะให้เพื่อนตามติดตลอดเวลาอีกหรอถ้ามันจะต้องทำธุระอยู่ล่ะ ไปไหนได้คนเดียวก็จะไป ถ้าอะไรธุระจริงๆก็จะให้เพื่อนไปด้วยหรือเพื่อนชวนเที่ยวก็ไปเป็นกลุ่มอยู่แล้ว ไม่เห็นจะแปลกเลย ทำมาทั้งหมดล่ะที่จขกท.เขียนมาอ้ะ ทำมามากกว่าจขกทซ้ะอีก ปั่นเรือเป็ดคนเดียว ดูคอนฯคนเดียว ตอนวัยรุ่นเที่ยวผับนั่งร้านเหล้าคนเดียวก้ทำมาแล้ว วิ่งในสวนคนเดียว ไปงานวิ่งตจว+นอนรรคนเดียวกินข้าว กินบุฟเฟ กินเอ็มเค คนเดียว ดูหนังคนเดียว โยนโบว์,ร้องเกะคนเดียว เดินห้างคนเดียว

                คิดไปเองหรือเปล่าว่าคุณมองคุณแปลก นี่มันเรื่องปรกติ ชีวิตคุณไม่น่าสนใจขนาดนั้นมั๊ง ไปไหนทำอะไรใครเค้าจะต้องมองคุณทุกเหตุการณ์เลยหรอ สำคัญตัวเองไปหรือเปล่า คุณน่ามองขนาดนั้นเลย??? ล้วนๆ จงอย่าคิดว่าแปลกถ้าไม่มีคนมาพูดประโยคนี้ให้คุณฟัง การทำอะไรคนเดียวไม่ใช่เรื่องแปลก เราก็ทำมาจะ 4 ปีละ มันก็มีวาปนึงแหล่ะที่สงสารตัวเอง 5555555 คิดในใจว่าแปลกแต่มันก็แค่ความคิดตัวเองอ่ะ คนอื่นอาจจะไม่ได้คิดแบบนั้นเลยด้วยซ้ำ ใช้ไปเหอะชีวิตคนเดียวอ่ะ ไม่แปลกหรอก ถ้าวันนึงอยากจะมีใครมาใช้ด้วยเค้าก็เดินเข้ามาเองแหล่ะ อยู่คนเดียวสวยๆ ในทุ่งลาเวนเดอร์ไปก่อนเนอะ 😊😁

ไม่มีความคิดเห็น