ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

[Pantip] ทำไมสาวฝรั่งไม่แต่งงานกับหนุ่มไทย

ผู้หญิงฝรั่งไม่แต่งงานกับคนไทย

ผู้หญิงฝรั่งไม่แต่งงานกับคนไทย


ผู้ชายบอก

                ถมเถไป คุณไปอยู่ซอกหลืบไหนของรูหมาวะเฮ้ย ผู้หญิงฝรั่งที่เค้าชอบชายไทยมีไม่น้อยนะเว้ย เราว่าคุณออกมาจากกะลาเหอะ อีคนตั้งกระทู้อ่ะ มีหลายคู่ที่อยู่กันแต่งงานกันจนมีลูกหลายคน แต่เค้าจะมาประกาศทำไมวะผู้หญิงฝรั่งนิสัยดีจะตายไป ดีกว่าผู้หญิงไทยเยอะมาก ๆ อ่ะ จะบอกให้เลย ที่เราเห็นมา ผู้หญิงฝรั่งเค้ามีสปิริตสูงมาก ๆ มีความให้เกียรติผู้ชายมาก ๆ และแฟร์ด้วย ไม่ใช่เอะอะอะไรก็โยนให้ผู้ชายจ่าย ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ผู้หญิงฝรั่งเค้ามีน้ำใจที่จะช่วยเหลือตรงนี้ ทั้งที่ผุ้ชายไทยก็พร้อมจ่ายฝ่ายเดียวอยู่แล้วถ้าลองเป็นหญิงไทยนะคุณเอ้ย ลองถ้าต้องให้มันได้ควักกระเป๋าจ่ายช่วยฝ่ายชายนะคุณ 5555 มันโกรธยันลูกบวช แล้วมันก็จะเอาเรื่องไปลงพันทิพย์อย่างที่ได้อ่าน ๆ กัน ประมาณว่า "ผู้ชายเ-ยอะไรให้ผู้ชายช่วยออกเงิน ไม่คบแล้วเว้ย" อะไรประมาณนี้แล้วที่สำคัญ เค้าจริงใจซื่อสัตย์กับสามีมาก ๆ เพราะเค้าถือเรื่องพวกนี้อย่างสูงสุด ผิดกับผู้หญิงไทย แมร่งเผลอไม่ได้หรอก แมร่งคบชู้สู่ชายนอกใจสามีทันที ถ้าไม่มีโอกาส ก็ดูเหมือนว่าเป็นผู้หญิงดีหรอก แต่ถ้ามันมีโอกาสได้ไปเจอผู้ชายอื่นสองต่อสองล่ะก็ ได้รว่มเพศกันแน่ ๆ มันไม่สนด้วยศีลธรรมอะไรนั่นน่ะเอาจริง ๆ นะ เราไม่ชอบผู้หญิงไทยเลย แมร่งมีนิสัยพื้นฐานแบบแย่อ่ะ เอาแต่ใจ ขี้วีน ใช้อารมณ์ ไม่ขยัน วัน ๆ มีแต่จะสอดส่ายสายตาหาผู้ชายรวย ๆ จับเค้าเพื่อเกาะกิน กะจะสบายทั้งชาติไง แบบว่าสันดานขี้เกียจ ไม่ขยันทำกิน แล้วแมร่งก็มักเป็นประเภทเพศนิยมมันต้องคิดว่าผู้หญิงทำอะไรถูกเสมอ มันผิดมันก็หาข้ออ้างมา แล้วโยนให้ผู้ชายเป็นฝ่ายผิด เช่น ถ้ามันคบชู้ โดนจับได้ มันจะบอกว่า สามีไม่ดี เลยต้องคบชู้ คุณคิดดูแล้วกัน ตรรกะพวกมนุษย์คนไทยเนี่ยแล้วเรื่องสินสอดอีกอย่าง แมร่งมักอ้างมันเลี้ยงมาจนโต ต้องตอบแทนค่าน้ำนม แล้วผู้ชายเค้าโตมาไม่กินนมเหรอไงวะ แล้วแต่ละคนแมร่งก็ใช่ว่าจะสาวบริสุทธิ์ แมร่งโดนผู้ชายเ-ดมาแล้วกันทั้งนั้น นับหัวเหรอ? นับไหวเหรอ หัวหนึ่ง กี่ครั้งอ่ะ เป็นระยะเวลากี่ปี ครั้นพอจับผู้ชายโง่ๆ ได้คนหนึ่ง ก็จะเรียกสินสอดเค้า เห็นตัวเงินแล้ว เราสะดุ้ง คิดแล้วทุเรศฉิบหายประเพณีห่าไรวะเราเห็นฝรั่งเอาผู้หญิงไทยเป็นเมีย เรารู้สึกดีใจว่ะ จะได้ช่วยสกรีนออกไปบ้าง มาเอากันเยอะ ๆ เลยนะฝรั่งนะ เอาไปเป็นเมียให้เยอะ ๆ เลย เรายินดีมาก ๆ เห็นแต่ละคนแล้ว 55555555 เอาไปเลยยยยยย

                จริงครับ ฝรั่งถ้าแต่งงานนี่เขาต้องมั่นใจว่าคนๆนี้จะอยู่จนวันตาย ผิดกับคนไทยแต่ที่ ผช ไทยไม่ค่อยแต่งงาน ผมว่ามันเกี่ยวกับภาษาครับ ผช มี% พูดอังกฤษได้น้อยมาก ผมคนนึงแหละ พูดไม่ค่อยได้ แล้วไม่รู้จะจีบยังไง
                ผมก็จีบแบบฝรั่ง ไปเดทไม่ไปรับให้มาเอง กินเสร็จจ่ายใครจ่ายมันขากลับพอจะไปส่งไม่ไป กลับเองแล้วไปว่าทีหลังว่าเราไม่สุภาพบุรุษผ่าม!!! ผ่าม!!! ผ่าม!!!ไอเราดันคิดว่าผญ.สมัยนี้เก่งเท่าเทียมแล้ว ที่ไหนได้ พอเราใช้ความเท่าเทียมจริงๆ กลับว่าเราไม่แมน ทุกวันนี้เลยโสดแต่ผมชอบผญ.ไทยนะ


ผู้หญิงว่า

                ก็จริงแต่คนแฟร์ยังมีแต่ใครจีบ คนนั้นต้องเลี้ยงถ้าผุ้หญิงยังไม่มีใจและ ไม่อยากสานสัมพันเป็น เพื่อนรึ ฐานะอื่นที่ไม่ใช่แฟนแต่บางคนก๋เลี้ยงข้าวผุ้ชายคืน เพื่อไม่อยากมีไร ติดค้างบางคนสวยๆ คนจีบเยอะ ก้จะไม่แคร์ห่าเหวไร เพราคนเต็มใจจ่ายมีเพรียบ

                ผู้หญิงฝรั่งเค้าจะเอาผู้ชายไทยไปทำอะไรล่ะในเมื่อผู้ชายบ้านเค้างานดีกว่าผู้ชายไทยเยอะแยะไม่ว่าจะหน้าที่การงาน รายได้โดยเฉลี่ยความเป็นสุภาพบุรุษให้เกียรติผู้หญิง สรีระร่างกาย รวมถึง...ที่ไม่ค่อยเล็กนี่ยังไม่นับเรื่องที่ผู้ชายไทยมีชื่อเสียงด้านความเจ้าชู้ไก่เเจ้ด้วยนะซึ่งผู้ชายฝรั่งเจ้าชู้ก็มี เเต่อยู่ในสัดส่วนที่น้อยกว่าที่พูดนี่คือกล่าวรวมๆนะ ไม่เจาะจงถึงใคร ไม่ต้องหัวร้อนกลับกัน ผู้หญิงไทย งานนอกบ้านก็ทำ งานบ้านก็ทำบางคนได้ผัวขี้เกียจ เมียก็ต้องรับจ๊อบเสริมด้วย เช่น ขายของออนไลน์ซึ่งผู้หญิงฝรั่งโดยรวมๆเเล้ว เค้าไม่ค่อยใส่ใจงานบ้านงานเรือนนักเค้ามองว่า ชั้นก็ทำงานนอกบ้าน คุณก็ทำงานนอกบ้านกลับมาบ้าน ชั้นก็อยากพัก คุณจะมาว่าชั้นไม่ได้ ทุกอย่างต้องเเฟร์ๆพอผู้ชายฝรั่งมาเจอผู้หญิงไทยที่เเบบขยัน เป็นศรีทนได้ ทั้งงานนอกบ้าน เเละงานในบ้าน จึงเกิดความสปาร์คเเบบโอ้วมายก้อดนี่ยังไม่รวมเหตุผลที่ผู้ชายฝรั่งชอบผู้หญิงผิวสีเเทนน้ำผึ้งเเบบไทยๆด้วยนะทั้งหมดนี้ ก็น่าจะทำให้ผู้ชายฝรั่งเหมาะกับผู้หญิงไทยเเต่ผู้ชายไทย อาจจะไม่ค่อยเหมาะกับผู้หญิงฝรั่งลองไปกดหัวใช้เค้าเหมือนอีเเจ๋วนะ เผลอๆโดนบอกเลิกวันนั้นเลยแถมถ้าโดนจับได้ว่ามีกิ๊กมีชู้ ไม่ต้องไปเคลียร์ให้เสียเวลาหรอกเพราะก่อนจะที่ได้เคลียร์ น่าจะโดนบอกเลิกไปก่อนเเล้วล่ะ

                ผู้ชายที่อื่นเป็นเหมือนกันมั้ยไม่รู้ แต่ผช.ไทยส่วนใหญ่ ชอบมีความคิดกดผญ.ไว้ใต้ตีน เอะอะใช้เมีย เอะอะเมียทำ เมียทำอะไรไม่ดีหน่อย โทษความแม่ศรีเรือน ผู้หญิงสมัยนี้เขาเก่ง ทำงานหาเงินเองได้ เรื่องอะไรเขาต้องมาหาแฟนที่คอยกดเขา ใช้เขาอย่างทาสล่ะ? ค่านิยมไทยมันไม่เหมือนกัน และที่ผู้ชายฝรั่งชอบหญิงไทย ก็เพราะค่านิยมที่ว่าต้องดูแลแฟนนี่แหละมั้ง เพราะผู้หญิงฝรั่งส่วนใหญ่เขาไม่ค่อยเทคแคร์กันดีขนาดนี้อะ ถ้าจะให้ผู้หญิงฝรั่งเขามองผู้ชายไทย คงต้องปรับตั้งแต่ทัศนคติเลยแหละ

ไม่มีความคิดเห็น