ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

[Pantip] สาเหตุที่ทำให้เริ่มสนใจคนที่ไม่ใช่สเปค

จุดที่เลขสามแล้วแต่ยังไม่มีแฟน

จุดที่เลขสามแล้วแต่ยังไม่มีแฟน



ผู้หญิงแซว
                พอโอนเงินมา สเปคทั้งหมดก็หายไป เราไม่ได้ชอบคนที่นิสัย เราชอบคนที่เงินค่ะ เพราะฉะนั้นรวยไม่ใช่นิสัยนะคะ รวยคือฐานะ 5555555555 ตอนแรกก็ตั้งสเปคไว้แบบ "ซันนี่"ตอนนี้แค่ "ไม่มีหนี้" ก็เอาแล้ว30 แล้วยังอยู่บนคาน
                ตั้งแต่สเปคไว้คือ สูง ร้องเพลงเป็น เล่นกีต้าร์ได้ บลาๆๆๆแต่ที่ได้มาคือ เตี้ยก็เตี้ย ร้องเพลงเสียงเหมือนหมาฉี่ กีต้าร์เล่นไม่เป็น สะเด้ยยย

                สเปคมีไว้ตั้ง ไม่ได้มีไว้คบ เคยคบสเปคแล้วไปไม่รอด!
                พอมองออกไปแล้ว คนที่เขาอยู่ในทุกช่วงชีวิตของเรา คนที่อยู่ข้างๆ เราในวันที่เราสุข เศร้า เรามีเขาอยู่ข้างๆ แม้ในวันที่เราไม่น่ารัก เราไม่รักตัวเอง เขาก็ยังอยู่ และเรามองข้ามไปตลอด เมื่อถึงจุดหนึ่งเลยคิดว่า คนแบบนี้แหละคือใช่ และเราก็จะ30แล้ว คงมองหาความรักที่มันมั่นคงทางจิตใจ ไม่ใช่แค่คุยไปวันๆแบบไร้จุดหมาย 5555555+ ไปต่อไปรอแล้วนะ ^^

                ปีนี้ 30 พอดี ไม่มีสเปคตั่งแต่ต้น แต่มันจะมีความรุ้สึกที่เรามองแล้วรู้สึกถูกชะตามากกว่า มีก็มีไม่มีก็อยู่คนเดียวได้ ไม่ซีเรียส ยิ่งวิ่งหายิ่งไม่เจอ
                สมองความคิดการกระทำคำพูด..ท้ายสุดเราไปด้วยกันได้รึเปล่าไม่ใช่อีกคนหัวเราะอีกคนหึยยยอะไรของมึง..ทุกๆอย่างล้วนเกิดจาก..ความรู้สึกล้วนๆ


ผู้ชายว่า

                สเป็คแต่ละช่วงอายุอายุ 14 มี4ข้ออายุ 16 มี 8 ข้ออายุ18 มี 10 ข้ออายุ 20 มี 12 ข้ออายุ 22 มี10 ข้ออายุ 24 มี 8 ข้ออายุ 26 มี 4ข้ออายุ 28 มี 3 ข้ออายุ 30 มี 2 ข้ออายุ 32+ มีข้อเดียว ขอแค่เป็นคนพอครับ
                พอ20กว่าๆนี่มั่นใจมั่นหน้าว่าต้องได้แบบนั้น แบบนี้ ต้องถูกใจ ไม่งั้นก็ไม่เอาเด็ดขาด พอ30ขึ้นหนังเริ่มเหี่ยว ความคิดและจิตใจก็เริ่มอ่อนตาม จากที่ตั้งสเปกไว้สูง ก็เอาแบบว่า นิดๆหน่อยๆก็ชั่งมันเถอะ คนเราไม่ได้เพอร์เฟคไปทุกๆอย่างหรอก5555

                บางคนมีคนเข้ามาจีบเยอะแต่ไม่มีคุณภาพสักคน บางคนมีคนเข้ามาจีบเพียงคนเดียว แต่ผู้ชายคนนั้นทำให้เรามั่นใจว่า เราพร้อมที่จะสร้างครอบครัวไปด้วยกัน
                จุดแรก...ข้ามเฟรนโซนไปไม่ได้จุดที่สอง...รู้สึกเป็นทุกข์กับการวิ่งตามคนที่ชอบ โคตรเหนื่อย เสียสุขภาพจิตจุดสุดท้าย...คิดได้ว่าจิงๆแล้ว สิ่งที่ต้องการคือ ความสบายใจอยู่ตรงไหน อยู่กับใคร แล้วสบายใจ ก็พาตัวเองไปอยู่ตรงนั้น

                สเปคคนเราผมว่าไม่ตายตัวหรอก คนเรามักชอบสิ่งที่ตัวเราไม่มีขาดหายเช่น คนสูงส่วนมากได้แฟนตัวเล็ก(เตี้ยนั่นเอง) คนขาวก็จะได้แฟนผิวคล้ำ มนุษย์มักใฝ่หาสิ่งที่ตัวเองขาดเพื่อมาเติมเต็มครับ

ไม่มีความคิดเห็น