ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

[Pantip] วิธีคุยกับใครแล้วไม่ไปหลงรัก

ขอวิธีคุยกับใครแล้วไม่ไปหลงรักหน่อย

ขอวิธีคุยกับใครแล้วไม่ไปหลงรักหน่อย



ผู้ชายแซว
                ผมคุยกับสาวกรุงศรีออโต้ทุกเดือน ผมยังไม่หลงรักมันเลย เริ่มเกลียดด้วยซ้ำ.!
                เราคุยกับสิริทุกวันยังหลงเร้ยย 😘แม้แต่ gps ก็พาเราหลงเข้าป่า
                เคยเล่าเรื่องแฟนให้ผมฟัง และสอนผมถึงประสบการณ์ความเจ้าชู้ของมันผมฟังแล้วน้ำตาแทบไหลมันบอกว่า สมัยก่อนที่มันมีแฟน มันก็คบซ้อน ตีกรี่ไปวันๆ เอากับคนเพราะความเงี่ยนไม่ใช่เพราะรักเลยวันนึงแฟนมันจับได้ มันเสียใจมาก ทีทำให้แฟนร้องไห้ตรงกลางสีแยกไฟแดงรามคำแหงตอนั้นมันเลือกที่จะเปลี่ยน เลือกที่จะไม่ทำให้แฟนมันเสียใจอีก มันตัดสินใจเลิกทุกอย่างผ่านมาวันนี้ 5 ปี มันพิสูจน์ได้ว่าคนเราไม่จำเป็นต้องมีเมียถ้าวันนั้นไม่เลิกกับเมีย เมียมันคงจ้องทนทุกข์ต่อไป
                อะไรจะหลงง่ายขนาดนั้นคุยกันบางที มันต้องต่างคนต่างคุยต่างคนต่างตอบดิ ตอบเราเร็วบ้าง ช้าบ้าง ไม่ใช่ปัญหา และเค้าไม่เมินเราอ่ะ บวกกับความรู้สึกมันต้องมีความอยากคุยอยู่ในนั้น เค้าตอบตลอด ต้องทั้งคู่อ่ะ ย้ำว่าต้องทั้งคู่ จะหลงทั้งที ก็ให้มันเท่ห์หน่อย ไม่ใช่เอะอะก็หลงไปหมด อิหยังวะ
                ถ้าเขาไม่ชอบ.. จะด้วยว่าอะไรก็ตาม.. ก็จะกลายเป็นการสร้างความรำคาญให้กับเขา.. และสุดท้ายเขาก็จะพาลเกลียดเอาได้.. จงเลือกคุยกับคน ที่เขาอยากจะคุยด้วย ส่วนจะห้าม ใจตัวเองได้หรือเปล่า ก็อยู่ที่ความเข้มแข็งของตัวคุณเอง
                ขอ How to คุยกับใครแล้วหลงเค้าหนักๆหน่อยคับ อยากมีแฟนแล้วล่าสุดคุยได้แต่เพื่อนพี่น้อง ไม่รู้สึกไรเลย
                ถ้านึกอยากคุยกับใครแล้วแสดงว่าคุณเปิดใจกับคนนั้นครับ เหมือนที่ผมชอบคุยกับตัวเอง


ผู้หญิงโกรธ
                เราขอด้วยยย  แค่เค้าทักมาถาม ทำไรอยู่ เราก็แทบโทไปบอกพ่อกับแม่ให้จัดงานแต่งล่ะ.
                เผลอไปคุยกับตัวเงินตัวทอง หลงรักตัวเงินตัวทองซะงั้น

ไม่มีความคิดเห็น