ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

[Facebook] ผู้ชายที่ยอมผิดทุกอย่าง

ผู้ชายที่ยอมผู้หญิงทุกอย่าง

ผู้ชายที่ยอมผู้หญิงทุกอย่าง



ผู้ชายกล่าว
                ผมทำทุกอย่างที่ควรทำแล้ว ผมยอมขอโทษในเรื่องที่ผมไม่ได้ผิด ผมโกรธเขาก็โกรธกลับผมก็ต้องเป็นฝ่ายขอโทษอยู่ดี ผมพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เขามีความสุขผมทำทุกอย่างเพื่อให้เชื่อใจ ให้ทุกอย่างเท่าที่ผมจะหาให้ได้ อดทนทุกอย่างเพื่ออยากให้มีวันที่ดี แต่มาวันนี้คนที่ทำลายทุกๆอย่างที่ผมพยายามสร้างเป็นคนๆเดียวกันกับที่ผมพยายามทำทุกอย่างให้เขา มันเจ็บนะครับแต่ผมก็ยังรักเขาไม่ได้น้อยลงไปเลย เรื่องที่เขาทำนั้นมันยากที่จะยอมให้อภัยแต่ผมก็ยังยอมรับและให้อภัย แต่ก็ยังไม่เข้าว่าทำไมเขาถึงทำเรื่องแบบนั้นได้ไม่เข้าใจจริงๆ
                ที่ว่ามาทำให้ได้หมด แต่ผมก็ยังไม่เคยเจอคนที่คบนานสักที เพราะคบแล้วก็โดนทิ้งทุกที
ผมเคยรักผู้หญิงคนหนึ่งเป็นห่วงเค้าแคร์เค้าทำให้เค้าทุกอย่างซื่อสัตกับเค้าหยุดเพื่อเค้าทุกวันนี้ก็ยังรักเค้าแม้ว่าจะเลิกกันได้สองเดือนแล้วแต่ก็เป็นห่วงเค้าอยู่ห่างๆได้แค่คิดถึงป๊ารักแม่มากนะจากใจ
- ผช ที่ยอมผิดทุกอย่างหรอ
เพราะยอมจนคุณเคยตัวไง เพราะผชขอโทษทั้งๆที่ผญผิดบ่อยๆ ทำให้ผญบางทีลืมว่าตัวเองทำแย่ และโทษผชไปซะหมด
มันเลยเป็นที่มาของค่านิยมโง่ๆเสร่อๆที่ว่า “ผชเลวทั้งโลก” “ผชดีๆหายาก” “ผชดีๆตายหมดแล้ว” ไง เพราะมีเรื่องอะไรมีงก็โบ๊ยผชผิดไปหมด
- ผชที่เวลาคุณหายละตามหาคุณหรอ
กุถามก่อน ละคุณจะหายไปทำเขี่ยไร ละตอนผชหายไปคุณตามหามันปะ หรือคุณจะบอกว่า เพราะคุณงอนคุณเลยหายไป เพราะเสียความรู้สึกคุณเลยหายไป ถ้าคุณพูดงั้น แปลว่าผชก็หายไปได้เหมือนกันใช่มะ ถ้าผชเสียความรู้สึก กุมั่นใจเลยว่า ถ้าผชหายไปเพราะผชเสียความรู้สึกคุณก็ด่าผชและคิดว่าผชผิดอยู่ดี
- ผชที่ห้ามคุณตอนคุณทำผิดหรอ
ห้ามไปแล้วคุณก็บอกว่า อย่าเรื่องมากอย่าเรื่องเยอะ แล้วคุณก็รำคาญอยู่ดีอีห่า
- ผชที่ง้อเวลาคุณงอน
เวลาคนงอนแล้วโดนง้อมันรู้สึกดี กลับกันคนง้อเนี่ยมันเหนื่อยนะในความรู้สึก บางครั้งเรื่องเล็กน้อยมาก หรือเหตุสุดวิสัย หรือความผิดคุณเองแท้ๆก็งอนได้เป็นวักเป็นเวร
คือเข้าใจว่าการถูกง้อมันรู้สึกดี แต่คนง้ออะบางทีมันไม่สนุกนะ
อย่าคิดแต่เป็นผู้รับ คิดถึงใจคนอื่นบ้าง ถ้าให้คุณง้อผชให้เท่ากับที่คุณต้องการให้ผชง้อคุณเนี่ย คุณทำได้ปะ ใจเขาใจเรา
ผมนี่ทำแทบทุกอย่างที่ไม่เคยทำก็ทำช่วยกันเงินที่หามาได้ผมไม่แตะนอกจากเขาจะให้เพราะผมรู้ว่าภาระเขาเยอะผมมีแฟนเขามีลูกติดสองคนส่วนผมตัวคนเดียวผมไม่ใช่คนรวยแต่ก็หวังจะสร้างอนาคตกับเขาทำๆๆแล้วให้เขาเก็บทุกบาทเขาอยากใช้อะไรก็เรื่องของเขาส่งลูกเขาเรียนทั้งสองคนถึงจะไม่ใช่ลูกแท้ผมก็รักเขา😢แต่ล่าสุดเขาตอบแทนผมด้วยการแอบแชทกับคนอื่น.. ครั้งแรกผมให้อภัย😢แต่มันมีครั้งที่สองผมรับไม่ไหวจริงๆทำไมต้องเจอเรื่องแบบนี้.. หรือว่าผมยังไม่ดีพอ😦14 กพ. 62 ทำไมต้องจบวันนี้ด้วย😢สามปีไม่มีความหมายเลย
จริงป่ะ (น้ำ) งอก็แล้ว ใส่ใจก็แล้ว บอกคิดถึงนะเป็นห่วงนะรักนะรัก(น้ำ)คนเดียวบอกทุกๆวันก็แล้ว ขอคบก็แล้ว ขอแท็กก็แล้ว ขอโทษก็แล้ว โทษกันไปโทษกันมา ก็แล้ว ยอมรับผิดก็แล้ว เราทำผิดคำพูดแค่ครั้งเดียว ผิดแค่เรื่องเดียว ดีกันนะกลับมาคุยกันเหมื่อนเดิมนะถึงจะไม่เหมื่อนเดิมแต่จะดีกว่าเดิมนะ เคไหมจ๊ะ.
ผู้ชายที่มีลักษณะดังที่กล่าวมาผู้หญิงจะครบไว้เป็นเพื่อนครับ

ผู้หญิงต้องการ
                สมัยนี้หายากนะค่ะ ผู้ชายดีดีที่มีน้ำใจเป็นผู้นำครอบครัวมีแต่เห็นแก่ตัวคิดว่าตัวเองเป็นเจ้านายส่วนเราเป็นขี้ข้านั่งๆนอนๆคอยสั่งการ
                ไม่มีหรอกผู้ชายแบบนั่น..อาจจะมีแค่ช่วงแรกๆที่คบกันพอหลังๆไปก็ไม่เหมือนเดิม



ไม่มีความคิดเห็น