ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

[Pantip] ทำไมต้องมีสถานะ

คนเราต้องการสถานะมากกว่าความรู้สึก

คนเราต้องการสถานะมากกว่าความรู้สึก


ผู้ชายเล่า
เพื่อเป็นการยืนยันความจริงใจไง
ความชัดเจน
เพื่อความมั่นใจ
บางคนอ้างเรื่องไม่มีสถานะก็แค่เพื่อให้สามารถทิ้งได้โดยไม่ผิดไง แบบจู่ๆเทได้เลยถ้าเจอคนที่ชอบกว่า อะไรแบบนี้
อีกอย่าง ถ้าจะไม่มีสถานะ มันก็เหมือนคบกันแบบแอบๆ มันก็จะมีคำถามตามมาในใจว่า
- คบกันนี่อายหรอ
- คบกันนี่ไม่กล้าเปิดเผย นี่กลัวใครรู้หรอ
ถ้าสถานะแฟนมันแย่ ขอแค่สถานะชู้ผมก็ยินดีนะครับ เพลงพี่ทอมขึ้นสิ..... เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว.... แม้ว่าเธอไม่เคยเป็นอะไรกับฉันเลย ... ...ฉันก็แค่คนหนึ่งซึ่งเธอต้องการในบางครั้ง ...ได้อยู่ตรงนี้ก็ดีแค่ไหน
สถานะเป็นสิ่งที่มนุษย์ตั้งกันขึ้นมาเอง จริงๆๆแล้วในธรรมชาติไม่มีสถานะ แต่พอมีสถานะ มนุษย์ก็ไปคาดหวังกับสถานะนั้นๆๆว่าจะอยู่ยงยั้งยืน แล้วเมื่อสถานะนั้นๆได้จบไปก็เป็นทุขกันร้องไห้กันทำร้ายตัวเองบางที่เราไม่ต้องไปยึดติดกับสถานะมากหลอกเพราะมันคือของปลอม ความรู้สึกดีๆที่คนเรามีให้กันอะนั้นละของจริง ลองนักแบบไม่มีสถานะผูกมัดดูสิแค่รักเฉยๆๆ ไม่ต้องมีสถานะ แอบมองบ้างเป็นบางเวลา แต่เขาก็ยังอยู่ตรงนี้ไม่ไปให้ แต่ถ้ามีสถานะมันอาจจะทำให่เขาหาบไปก็ได้นะ

ผู้หญิงกล่าว
ไม่ได้ต้องการสถานะ แค่ต้องการความชัดเจนมากกว่า เพราะเราคือคน ไม่ใช่ผี .. ใครๆก็อยากได้ความชัดเจนปะวะ ถ้าเขายังไม่กล้าชัดเจนให้คิดไปเลยว่ามึงยังไม่ใช่ หรือเป็นได้แค่ตัวเลือกของเขา ไม่ต้องรอ
ก็พี่ดาไง...ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันกันแบบไหนไม่อาจหาคำๆ ไหนมาเพื่ออธิบายไม่ต้องรักเหมือนคนรัก ก็สุขหัวใจเพียงแค่เราเข้าใจ ก็เหนือคำอื่นใดในโลกนี้...
เอาจริงๆก็ต้องการทั้งสถานะและความรู้สึกพร้อมๆกันละนะ​ ไม่ใช่ให้สถานะเราเป็นแฟนแต่ก็ทิ้งๆขว้างๆเราไม่ค่อยสนใจเรา​ หรือ​ รู้สึกดีกับเรามากๆเป็นห่วงเป็นใย​ บอกรักบอกคิดถึงทุกวันแต่สถานเป็นอะไรกันก็ไม่เปิดเผย​... บอกเลยถ้าได้อย่างไหนอย่างหนึ่ง​ เราไม่เอาค่ะ​ เรายอมอยู่เป็นโสดที่สถานะโสดแบบชัดเจนนี่ละจ้ะ😂🤣
ไม่ได้ต้องการสถานะ แต่ต้องการความชัดเจน เพราะความรุ้สึกมันมีทุกสถานะ
อยู่ด้วยกันเหมือนอยู่ครเดียว พูดก็แล้ว บอกก็แล้ว แต่สิ่งที่ได้กับมาคือความเงียบ เฉยชา ไม่รู้ว่าที่จริงแล้ว เป็นแฟนกัน หรือแค่จำเป็นต้องนอนด้วยกันเฉยๆ
สัมผัสมาแล้ว มันถึงจุดที่ว่าควรพอเถอะ เสียเวลาชห.
มันคือความชัดเจน ความรู้สึกแล้วไง พอวันนึงมีคนใหม่ก็มาบอกว่า เราไม่ได้เป็นอะไรกันนิ ปั๊ดโถ่ว อย่าโง่เด๊ อยากคบในที่ลับหรือคบในที่แจ้ง? ต้องการชู้หรือแฟน แฟนหรือกิ๊ก เพียงคนคั่นเวลาเมื่อเธอเหงาหรือแฟน ก็เลือกเอาจ้ะ

ไม่มีความคิดเห็น