ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

[Facebook] ทำไมผู้ชายมีความอดทนจีบน้อย

ผู้ชายไม่อดทนในการจีบสาว

ผู้ชายไม่อดทนในการจีบสาว


ผู้ชายตอบ
เพราะบางคนนะ - ผญสมัยนี้หลอกให้เปย์แล้วเทบ่อยๆ แล้วคนก็จะมองว่าผญไม่ผิด ผชควายเอง - เพราะมาตรฐานผญสมัยนี้สูง และพวกเธอจะบอกว่าพวกเธอมีสิทธิ์เลือก แต่ในทางกลับกันถ้าผชเลือกบ้าง พวกเธอจะคิดหรือด่าผชพวกนั้นว่า ผชเรื่องมากเรื่องเยอะ มึงหล่อตายล่ะดีตายล่ะ ทำเป็นเลือก ไม่เจียมหนังหน้าเล้ย - เพราะการเล่นตัวที่มากเกินไป มันก็คล้ายๆกับการง้อ คือผญจะมีความสุข ฟินกับการเป็นผู้รับ จนบางทีเคยชิน หรืออาจจะคิดว่านี่เป็นหน้าท่ีของผชอยู่แล้วตัวเองไม่จำเป็นต้องทำ ไม่ได้รู้สึกถึงความรู้สึกของผู้ให้บ้าง ว่าเขาอาจเหนื่อยกับความเรื่องเยอะ เล่นตัวมากของคุณหรือเปล่า ถ้าอยากลองเข้าใจ ก็ลองนึกภาพตัวเองจีบผช แล้วผชเล่นตัวมากๆ ลากยาวดู อาจเข้าใจขึ้นเล็กน้อย - เพราะผญเอาแต่มองแต่ในมุมของตัวเองมากเกินไป จนไม่ใส่ใจ ไม่ได้คิดถึงมุมของอีกคน
ความอดทนในการจีบ อาจมีไว้สำหรับผู้หญิงที่ไม่หลงตัวเองมั้ง ส่วนมากพอรู้ว่าโดนจีบก็จะเล่นตัวอันนี้อดทนได้ แต่หลงตัวเองนี่หมดความน่าหลงไหลไปเลย ผู้ชายจีบเพื่อขอดูแล ไม่ได้ขอทาน ถ้าผู้ชายรู้สึกว่าเป็นขอทาน ไปขอความรัก เขาก็ไม่อยู่ต่อให้รู้สึกแย่ไปกว่านี้หรอกครับ ในวันที่เขาพยายามทุกวิถีทางเข้าหาคุณคุณกลับเมินเฉยหรือสร้างกำแพง แล้ววันที่เขาจะไปคุณจะมาสงสัยอะไรหละครับ ...
จ้า อืม จ๊ะ ค้าบ ค่ะ ป่าว ไม่ได้ทำไร ง่วง กำลังนอนจ้า ฝันดีจ้า ประโยคคำเหล่านี้ คือคำพูด ของคนที่เราพยายามจีบ หรือ ชอบ สัตว์ กูพิมพ์ไปเป็นบทกวี นางตอบมา วลีเดียว "คะ' ถ้าเรื่องเป มี1000ให้100 มี100กูไม่ให้หรอกเก็บไว้กินข้าว อย่าเสียค่าบุฟเฟ่199ให้กับคนที่ไม่จริงใจ แค่คิดใสๆ 199ที่เสียไป ได้เบียร์ตั้ง3ขวด พร้อมน้ำแข็ง วินๆ
ไม่ชัดเจนไงเหมือนวิ่งตามอยุ่คนเดียวถามคำตอบคำไม่คุยกับเราก่อนไม่อยากให้เรามีส่วนร่วมในช่วงเวลาของเขามีแต่เราที่เป็นฝ่ายตามแม่งเหนื่อยถอยๆออกมาบ้างเพื่อรักษาความรู้สึกบ้าง.
เบื่อครับ เบื่อกับการที่ต้องพยายามที่จะคุย เหมือนคุยคนเดียว บทสนทนาเดิมๆ ถึงจะชอบก็เถอะ แต่ขอบายแล้วกัน เอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า เสียเวลา
ปัจจุบันอัตราส่วนผู้ชายตอนนี้น้อยกว่าผู้หญิงครับ ในผู้ชาย 100 คน มีเมียแล้ว 70 เป็นกระเทย 10 เกย์ 10 อีก 10 ที่คุณเห็นๆ ขี้เหร่บ้าง พิการบ้าง เป็นโรคบ้างฉะนั้นเจอดีๆ ก็รีบๆแย่งไปเป็นผัวเถอะครับ อย่าหยิ่งนักเลยเลือกมากมักได้แร่

ไม่มีความคิดเห็น