ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

[Pantip] ทำไมผู้ชายชอบผู้หญิงอ่อนหวาน

ผู้ชายชอบผู้หญิงใสๆ

ผู้ชายชอบผู้หญิงใสๆ


ฝ่ายหญิงบอก
นู่รู้จักอยู่คนนึง โมนาลิซ่า นั่งอมยิ้มเฉยมาเป็นร้อยปีละ ไปจีบเลยเด้ จิงๆแล้วไปหานาง ยืนคุยกัน 2 ต่อ 2 ยังไม่ได้เลยคะ ทุกวันนี้มีคนไปหานาง วันละเปนพันๆคน รอบนึงก็ยืนมองได้ไม่เกิน 5-10 นาที ได้พบนางยากกว่าไปงานจับพี่ๆ BNK48 อีก แล้วอีกอย่างที่นู่นไม่น่าจะมีบัตร VIP ขยี้ ด้วยฟามอิจฉาล้วนๆ
ชอบคนแบบไหน อยากได้แบบไหน คุณก็ต้องเป็นคนแบบนั้น ทำตัวแบบนั้น เหมือนที่หลายๆท่านบอก คบคนที่ศีลเสมอกัน
ผู้หญิงแบบนี้ คือมีปากแต่อมไม่พูดไง ไม่สนใจ-งด้วยว่าจะทำไร หรือ-งอาจจะเห็น ว่า-งทำไรเค้าก็ไม่บ่น เลยชอบไม่มีปากเสียงดี5565555555555 เคยเป็นแบบไม่พูดเนี่ยละเวลาแฟนทำไรได้แต่ยิ้ม สรุปไม่มีใครเกรงใจฮ่าๆ
ชอบผู้ชายพูดจาไห้เกียติผู้ชายไม่ปากสว่างไม่หมาพุดไรลอยๆกุรุ้สึกว่าหายากนะ
ก็ยังดีกว่าพวกกร่างๆเอาแต่ใจ เหวี่ยงทุกอย่าง เอาเป็นคุณหนูแต่ใจเอาแต่ได้ อีโก้สูง จักรวานเป็นของมันคนเดียว ไม่มีเหตุผล แค่คุยกับผู้หญิงอื่นก็ด่าๆๆแบบไม่ดูว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร(แม่ พี่ น้อง ลูกค้า เพื่อน ฯลฯ)
พอไม่ได้ดั่งใจนิดเดียวก็ด่ายังกับพาพวกไปรุมข่มขืนแม่มัน สุดท้ายพอพูดบ้างก็อ้างสิทธิเพศแม่ อ้างเรื่องประจำเดือน อ้างโน่นอ้างนี่โดยไม่มีท่าทีสำนึกอะไรเลย
เรามีเพื่อนสนิทเป็นแบบที จขท.บอกเป๊ะเลยค่ะ เรียบร้อยมาก เหมือนมีเพื่อนเป็นวุ้นเลยค่ะ ตั้งแต่ ม.ต้น ก็งง ทำไมผช ชอบมาจีบมันวะ คือมันไม่สนใจเรื่องมีแฟน คบใครเลยนะ ผชก็จะชอบแซวๆมันตั้งเด็ก จนตอนนี้กลายเป็นเลสเบี้ยนไปเลยเพราะฝังใจกลัวผชซะงั้นT^T

ผู้ชายตอบ
ผญ.แต่ละคนที่มาเม้นนี่คืออะไร ผช.บอกว่าชอบผญ.เรียบร้อยมันผิดตรงไหนวะ คือจะให้ผช.ทั้งโลกชอบนิสัยแรดๆ แรงๆ อย่างพวก-งว่างั้นเถอะ แขวะว่าเค้าเรื่องเยอะบ้างแหล่ะ ผญ.เรียบร้อยแต่แรดเงียบบ้างแหล่ะ 5555 อยู่เฉยๆ สวยๆ ไม่ดีกว่าหรอ มีความพยายามขายตัวเอง มีความพยายามที่จะชักชวนผช.ให้ชอบแบบที่ตัวเองเป็นงั้นหรอ 55555
เพราะเกลียดผญทำตัวแรงๆคิดว่าทำตัวดาร์คๆแล้วเท่ สร้างคาแรคเตอร์เรียกร้องความสนใจ แต่แขวะผญประเภทอื่นว่าตอแหล
+1เลย ผมขอเรียบร้อยๆ เก่ง ฉลาด อยุ่ด้วยแล้วสบายใจ ไม่งี่เง่ามากก็พอล่ะ ไม่จำเป็นต้องสวยไม่มีปัญญาเลี้ยง. 5555

ไม่มีความคิดเห็น