ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

[Facebook] ผู้ชายเตี้ยยังมีสิทธิ์อยู่มั้ย

ผู้ชายสูงสำหรับผู้หญิงดีกว่าผู้ชายเตี้ยยังไง

ผู้ชายสูงสำหรับผู้หญิงดีกว่าผู้ชายเตี้ยยังไง


ผญเตี้ยชอบผชสูง = เขาก็ต้องการแฟนที่สูงๆเพื่อให้ลูกเขาสูงไง เป็นการปรับปรุงสายพันธ์ุ
ผญสูงชอบผชสูง = ก็สมควรแล้วปะ
ผชเตี้ยชอบผญสูง = ไม่เจียมเล้ยยยย
ผชสูงชอบผญสูง = ก็สมควรแล้วปะ

ผู้ชายบอก
ไหน ผู้หญิง 170++ ยังไม่ net ส้นสูง ผมโสดครับไม่ได้โปรโมท แต่เห็นบ่น ๆ กันว่าหายาก ผม 185 ราคานี้netแล้วครับ 5555

ผมสูง 195 ครับชอบผู้หญิงสูงนะอยากได้ซัก170-180 แบบว่าเราจะกอดคอเค้าได้พอดีมันดูน่ารักดี แต่ก็เจอแต่ 150-160 ทั้งนั้นเลย😱😱 ต้องการผู้หญิงสูงๆมีไหม180ก็ได้เพราะใส่ส้นสูงมันจะสูงเท่าผมพอดี😂😂😂 ปล.ต้องการแฟน170-189แอดมาได้นะผมไม่กัด555

เป็นผชมันลำบากคนไทย ผชสูงเฉลี่ย 169 ผญ 159 ซึ่ง
ผชสูง170 (สูงกว่าค่าเฉลี่ย 1 เซ็น) คนมองว่า เตี้ยมาก
ผญสูง160 (สูงกว่าค่าเฉลี่ย 1 เซ็น) คนมองว่า ใช้ได้แล้ว
ผชสูง175 (สูงกว่าค่าเฉลี่ย 6 เซ็น) คนมองว่า ปานกลางค่อนข้างเตี้ยนิดๆด้วยซ้ำ
ผญสูง165 (สูงกว่าค่าเฉลี่ย 6 เซ็น) คนมองว่า สูงแล้ว
#เป็นผชมันลำบาก เพิ่มเติม ผชสูง180 (สูงกว่าค่าเฉลี่ย 11 เซ็น) คนมองว่า ใช้ได้เลย ผญสูง 170 (สูงกว่าค่าเฉลี่ย 11 เซ็น) คนมองว่าเริดมากๆ ไปเป็นนางแบบหรือนางเอกเถอะ
นี้สูง190+ หาแฟนไม่ได้​ ตอนแรกคิดว่าเพราะสูงเกิน​ ที่ไหนได้​ เพราะหน้าตาแย่​ 5555

ผู้หญิงบอก
ทำให้เรารู้สึกตัวเล็ก ที่จริงก็ไม่ได้ตัวใหญ่มาก อวบๆ สูง 158 หนัก 49-55 กิโลแล้วแต่ช่วง แต่โครงสร้างใหญ่ ถูกผู้ชายไทยล้อว่ายักษ์ อ้วน ทึก บึกบึนมาตลอด เลยชอบเดินกับคนสูง 180+ จะไม่ค่อยถูกล้อปล. ผู้ชายที่ล้อเราแบบนี้ส่วนมากสูง 162 - 175 เป็นเพราะเวลาเราใส่ส้นสูงแล้วทำให้ตัวเท่าๆ พวกเขาเราขาดความมั่นใจมานานมาก จนอายุ 23-24 ไปต่างประเทศ ใครก็บอกตัวเล็ก ซื้อเสื้อผ้าแผนกเด็ก เลยเข้าใจว่า เราไม่ได้ตัวใหญ่เป็นยักษ์ แต่พวกมันต่างหากที่ตัวเตี้ย (สบายใจละ)

ล่าสุดคนทักว่ามากับลูก 555+ แต่ไม่เป็นไรไม่ซี ชอบผู้ชายผิวคล้ำๆตัวเล็กๆ ยิ้มเก่งๆ อิอิ ปล.เราสูง 168 แฟน 155

ไม่มีความคิดเห็น