ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

[Facebook] ดูไม่ออกเหรอว่าผู้หญิงคนไหนใสๆจริงๆหรือร้ายเงียบ

ผู้ชายดูไม่ออกเหรอว่าผู้หญิงคนไหนใสๆจริงๆหรือใสๆแต่ร้ายเงียบ

ผู้ชายดูไม่ออกเหรอว่าผู้หญิงคนไหนใสๆจริงๆหรือใสๆแต่ร้ายเงียบ


ผู้ชายตอบว่า
มันก็พอดูออกแหล่ะครับ แต่ความเงี่ยนมันครอบงำ #ถ้าใจแข็งเหมือนหรรมมันก็คงดี
ผมว่าแม่งดูยากอ่ะ ตอนแรกก็ดีทุกอย่างอ่ะ ยิ่งบางคนที่หลงมากๆ ใครบอกหไรก็ไม่เชื่อ พอโดนเทก็มาด่าเพื่อนว่าทำไมไม่เตือน 55555555555555
ดูออกครับ แต่พูดมากไม่ได้ ถ้าพูดไปก็โดนหาว่าหน้าตัวเมียด่าผญอีกหรือ รู้แต่ก็คิดว่าดีกว่า พวกที่เ-ยแบบแสดงออก เพราะอย่างน้อยร้ายเงียบมันก็รู้กาละเทศะกว่า ไม่ใช่ปากร้ายปากดีปายเสียไปทั่ว แล้วคิดว่าตัวเองดีตัวเองเจ๋ง
น้องสาวผมเวลานางบอกว่าใครสวย รับรองได้ว่า...ธรรมดามาก...แต่ถ้าคนไหนนางบอกว่า..อีนี่ไม่เห็นจะสวยเลย...นั่นแหละ..ไปดูเถอะ...งามซะ...ผู้หญิงเป็นงี้ทุกคนป่าววะ...!!
ผู้ชายไม่ใช่เห็บหมานะครับ ที่จะรู้เรื่องผู้หญิงไปสะทุกเรื่อง ขนาดผู้หญิงด้วยกันแท้ๆยังดูพวกเดียวกันไม่ออกเลย จริตมารยาหญิงยากหยั่งถึง..
หรือเจอถามกลับแบบนี้เข้าไปเงิบ
ถามจริงๆนะครับ ผู้หญิงดูไม่ออกเหรอ ว่าผู้ชายคนไหนดีจริงๆ หรือดีเ-ยๆ?
หญิงตอบ
ยากนะ บางคนภายนอกใจดี ใจบุญ มารยาทดี พูดเพราะหน้าที่การงานดี บ้านรวยแต่เ-ยก็มี ผู้หญิงก็เหมือนกัน ดูไม่ออกหรอก บางคนไปทำบุญบ่อยๆ แต่ที่ทำเพราะอยากเป็นคนสวยใจบุญเพื่อจับผู้ชายก็มี สกิลคนสมัยนี้มันlevel 100+++++++++
ผู้หญิงคนที่ตั้งกระทู้นี่ ไปอิจฉาผู้หญิงอีกคนป่ะ อีเ-ยคนมันต้องมีอะไรดีบ้างสิวะ มันจะให้เสียหมดเลยไง
เอาอะไรมาตัดสินว่าใครใส ใครร้าย??บางทีเค้าก้ไม่ได้แอ๊บอะไรหรอก แต่เค้ารู้ว่าตอนไหนควรทำตัวยังไง ไม่ใช่แหกปาก หยาบคาย แล้วบอกว่าตัวเองเป็นคนตรงๆ
ที่เรามองว่าเขาร้ายเงียบ เพราะเราหมั่นไส้เขารึเปล่า แต่ผู้ชายเขามองโดยปราศจากอคติไง เขาเลยไม่คิดว่าผู้หญิงคนนั้นร้ายอะไร

ไม่มีความคิดเห็น