ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

[Facebook] มันมีจริงๆหรือดีเกินไป

เลิกพูดได้ไหม ว่าฉันดีเกินไป

เลิกพูดได้ไหม ว่าฉันดีเกินไป

เลิกพูดได้ไหม ว่าฉันดีเกินไป 1



ฝ่ายชายบอกเลิก
เคยบอกเลิกสาวคนนึงด้วยประโยคนี้แหละ
แต่เหตุผลคือ คบกันมาโทษเราอย่างเดียวเลย มันถูกตลอด ออกความเห็นอะไรก็ไม่ได้ความคิดมันดีที่สุด แถมชอบดูถูกเราอีก
งั้นก็ไปหาคนที่ดีกว่าเราเหอะ ถ้าเราจะแย่ขนาดนั้นน่ะนะ
พอเลิกมาเหมือนยกถูเขาออกจากอก โคตรสบายใจ โล่งใจ ชีวิตเราดีขึ้นผิดหูผิดตา มั่นใจตัวเองมากขึ้น
ที่บอกว่าดีเกินไป คือเราไม่ได้รู้สึกแบบนั้นจริงๆ
เราประชด !!

บ้างก็บอก
มันอยากมีผัวเป็นฆาตกร

ฝ่ายหญิงบอก
มันมีจริง คนที่ดีเกินไป เคยเจอ ชอบพาไปทำบุญ ไปวัด พอเราวีนเหวี่ยงเขาก็พูดว่า 'ใจเย็นๆนะ นั่งสงบๆดูก่อนสิ' ไปกันไม่ได้ สงบพ่-
เธอดีเกินไป =
- คุณยังไม่ดีพอ
- กุเจอคนใหม่ที่หล่อกว่า กุเลยอยากเทคุณแล้ว

สรุป
มีอ่ะนะ คนประเภทที่มองว่าคนดีน่าเบื่อ ไม่มีรสชาติ แต่งตัวเรียบร้อยเป็นแม่ศรีเรือนเต็มร้อยและไม่เคยเปิดซิงเลย จะดูน่าเบื่อ ไร้สีสัน อยากเข้าผับก็ชวนเข้าวัด อยากดื่มเหล้าก็ชวนสวดมนต์..ฯลฯ



ไม่มีความคิดเห็น