ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

[Facebook] ผู้หญิงที่อยู่คนเดียวได้ผู้ชายจะจีบยังไง

ผู้หญิงที่ดูแลตัวเองได้ผู้ชายควรจีบยังไง

ผู้หญิงที่ดูแลตัวเองได้ผู้ชายควรจีบยังไง


ผู้หญิงบอกว่า
ไม่ต้องรวยนะ แค่ขยันทำงาน ซื่อสัตย์ทั้งต่อหน้าและลับหลัง อนาคตเรามีคุณอนาคตคุณก็ต้องมีเรา แค่นี้แหละแล้วค่อยจับมือกันสร้างไปด้วยกัน #ขอบคุณค่ะ
แค่ไม่เข้าไปเป็นภาระก็พอ ผู้หญิงเขาต้องการ = ผัว ไม่ได้ต้องการ = ลูก อย่าทำตัวง๊องแง๊งใส่
คนที่จีบก็ต้องถูกใจหรือมีไรดีบ้างอะ มันจะจีบมึวก้ตั้งใจจีบ ไม่ใช่เจอโจทย์ยากแล้วไม่สู้ไม่ไหว ผญ เขาต้องการผัวไม่ใช่ต้องการลูกไม่ใช่เข้ามาให้เป็นภาระต่อชีวิต ถ้าไม่รวยก็ขยันทำมาหากินช่วยกันดูแลกัน แบบ พอเพียง และ เพียงพอ อิห่า!!มีสมองมีสติก็คิดกันเอง มีผัวไม่ดีก็ไม่ต้องมี ผัวบางทีไม่ตอบโจทย์ แต่มีเงินชีวิตจะตอบโจทย์ (แล้วเราจะขึ้นทำไมว้า)🙄
แพ้คนเอาใจใส่ ดูแลเก่ง ไม่เอาแต่ใจ มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ไม่งี่เง่า ปัญญาอ่อนไร้สติ มีระยะห่าง
เราแพ้ทางคนเอาใจใส่แบบเสมอต้นเสมอปลาย แพ้ทางคนที่ทำให้เรารู้สึกว่าเค้าซื่อสัตย์กับเราจริงๆ....ผญ แบบเราดูแลตัวเองได้นะ แต่ในบางเรื่องเราก็อยากถูกดูแลบ้าง😊
แต่สุดท้าย ผู้ชายที่มาจีบก็ทำไม่ได้เท่าผู้หญิงทำ คานวนไปค่ะ
เอาแบบ..ที่มันเป็นอ่ะไม่ต้องเฟคไม่ต้องตอแหล๋อะไร แต่ทุกสิ่งที่เป็นอยุ่ภายใต้การให้เกียติผู้หญิงก็พอ เราจะได้ชั่งใจว่าเรารับได้แค่ไหน ไม่เอาแบบแรกๆเหมือนฟ้าประธานอัศวินขี่ม้ามาจุมพิษให้หญิงสาวผู้หมดเรี่ยวแรงกำลังจะตาย แล้วพอผ่านช่วงโปรเป็นเป็นเวอชั่นเหี้ยเป็นตะขาบ เรากลัวล๊าวววววว เข็ดหลาบ WTF.! 😆😂

ผู้ชายตอบ
ผู้หญิงบางคนก็สมควรอยู่คนเดียวนะครับ ทนงว่าตัวเองเก่งมาก อยู่คนเดียวได้จนชินสบาย แต่ยังไม่สามารถรู้ว่าควรอะไรไม่ควร ไม่สามารถแยกออกระหว่างความจริงกับสิ่งที่ต้องการ คิดว่าสามารถอยู่คนเดียวได้โดยไม่แคร์ไม่ยุ่งใคร แต่ ผช.ไม่เคยขาด ผู้หญิงเก่ง คือผู้หญิงที่มันดูแลตัวเองได้ ผู้หญิงที่มันรู้จักหน้าที่ตัวเอง รู้จักคำว่าภาระ รู้จักระยะห่าง รู้จักสิ่งที่ควร สิ่งที่ไม่ควร รู้จักการวางตัว รู้จักขอบเขตระยะ ไม่ใช่ปากบอกอีกอย่าง การกระทำเหมือนเด็กที่ต้องการความรักแบบต้องอยู่ใกล้ๆอยู่ด้วยกันตลอด มีเวลาให้กันตลอด ผู้หญิงที่เก่งไม่ต้องการผู้ชายรวยแต่ต้องการผู้ชายที่ดูแลเธอได้ ใส่ใจเธอ รู้จักหน้าที่ ทำให้ดีกว่าอยู่คนเดียว แต่ผู้หญิงเก่งจริงๆก็ต้องเข้าใจ ผู้ชายบางคน(แบบผมด้วย)ว่าสิ่งที่ผมอยากให้คืออนาคตที่มีรากฐานชีวิตที่ดีและมั่นคงในชีวิตคู่ ดังนั้นนะครับก็ต้องเข้าใจนะ ผมสร้างเพื่อครอบครัว เพื่ออนาคตที่มีคุณ อนาคตที่อยากให้คุณมีความสุขไม่ต้องถูๆไถๆไปแต่ละวัน เพื่อครอบครัวเพื่อวันนึงมีลูก อนาคตของผมที่มีคุณ ถ้าเข้ามานะ ขอร้องเข้าใจหน่อยว่า กำลังสร้าง ถึงคุณมีอยู่แล้วผมก็อยากสร้างเพื่อครอบครัว

ไม่มีความคิดเห็น