ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ความสุขของคนที่มีแฟนคือ

 

ความสุขของคนที่มีแฟนคืออะไร

ความสุขของคนที่มีแฟนคืออะไร

ผู้หญิงเล่า

มีความสุขในทุกวัน ตื่นนอน ใช้ชีวิตประจำวัน และหลับตานอนด้วยความสุข มีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ช่วงเวลามีปัญหาก็ปรึกษารับฟังแก้ไขไปด้วยกันได้ ไม่เคยเชื่อจะมีความรักแบบนี้อยู่จริงๆ จนวันที่ได้เจอแฟน ตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมา กล้าสาบานได้เลยว่า ไม่มีวันไหนที่ต้องทุกข์ใจหรือเสียใจ ทุกๆวันคือวันที่ดีเพราะเรามีความรักดีๆคนดีๆค่ะ ความสุขจะเกิดขึ้นเมื่อเจอรักดีๆ บอกไม่ได้คืออะไรแต่นั่นคือความสุขและสบายใจที่สุด ❤️❤️❤️

คนที่พร้อมจะทำให้เรามีความสุขทุกเวลา มันโคตรดี คุ้มค่ากับการรอคอยจริงๆ แม้อยู่ไกลกันเราก็จะไม่รู้สึกเหนื่อยกับความสัมพันธ์ คนที่แคร์เราทุกอย่างจริงๆ คนที่ทุ่มเท กลัวเราไม่รัก ถ้าหาเจอแล้วคุณจะรู้สึกดีมากๆ

คือการที่คนสองคนเป็นความสบายใจให้แก่กัน พร้อมจะทำให้ตัวเองดีขึ้นและคู่ควรกับคนที่เรารัก จับมือกันไปไม่ว่าจะเจอทุกข์หรือสุข

ผู้ชายบอก

คนที่ไม่ทำให้เราไม่สบายใจเป็นอันดับแรกครับ

ความสุขของผมคือการได้มีคนที่ดีคนที่อยู่กับเราได้ มาเป็นครอบครัวครับ คำว่าครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญ ต่อให้มีลูกด้วยกันแต่อยู่กันไปไม่มีความสุข มีแย่มากกว่ามีดี ก็ไม่ถือว่าเป็นครอบครัวที่มีความสุขหรอกครับ คำว่าอยู่เพื่อลูกไม่มีจริง เพราะแบบนี้ครับ เราถึงต้องรอเลือกคนที่เรามั่นใจว่าจะเป็นครอบครัวที่ดีได้จริงๆ ฝากถึงเด็กๆถึงวัยรุ่นไม่ต้องรีบครับ ( ถ้าคบเป็นแฟนก็ไม่มีปัญหา แต่ควรป้องกันนะครับ ) คนที่จะคบเป็นคู่ชีวิตจริงๆต้องดูกันเป็นปีๆครับ ถ้าไม่อยู่ชายคาเดียวกันกินข้าวหม้อเดียวกัน กี่ปีคุณก็ไม่มีวันเห็นธาตุแท้แน่นอน ต้องรู้นิสัยรู้สันดานกันให้ถึงกึ๋นครับ แล้วเราค่อยตัดสินใจว่าคนที่เราจะฝากชีวิตไว้คือคนนี้หรือเปล่า ขอบคุณที่อ่านจบนะครับ


ความสุขของคนที่มีแฟนคือ

ไม่มีความคิดเห็น