ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

เมื่อเราไปเที่ยวกับเพื่อนแล้วแฟนเพื่อนมาด้วย

 

เที่ยวกับเพื่อนและแฟนเพื่อน

เที่ยวกับเพื่อนและแฟนเพื่อน


ผู้หญิงเล่า

            มีเพื่อนคนนึงสมัยเรียนมหาลัยนางมีแฟน คบกันได้7วันนางมาชวนเราไปเลี้ยงฉลองครบรอบ7วันที่คบกัน ตอนนั้นเราคิดว่าเพื่อนคงไม่กล้าไปกับผู้ชายเราเลยไปเป็นเพื่อน พอครบ1เดือนมาชวนเราไปเลี้ยงฉลองอีก เราก็ปฏิเสธไป แต่นางก็ไม่ยอมเราเลยไปเป็นเพื่อนนางอีก เราเลยถามว่าถ้าเดือนหน้าครบรอบ2เดือนจะพากันมาฉลองอีกมั้ยแฟนนางบอกว่าต้องมาสิ เราเลยบอกว่าไม่มาด้วยแล้วนะ อะไรความรักมันจะหวานเวอร์ สุดท้ายคบไม่นานเลิกกันจ้อย

            นี่เพื่อนไปกับผัว และลากกุไปด้วยเพราะกุเป็นเพื่อนกับทั้งมันทั้งผัวมัน สรุป เหมือนพ่อแม่ลูก พวกมันผัวเมียสูง 170+ ตัดมาที่กุสูง 157 

            คนเดียวไม่เหงาเท่าสามคนเรื่องจริงแต่ถ้าอยากไปเที่ยวก็ไม่ต้องไปสนใจค่ะ
            ทุกวันนี้เวลาไปไหนกับน้องๆก็เเบบนะ เหมือนไปเป็นก้างเขา แต่เขาก็อยากให้ไปด้วย 55555

ผู้ชายบอก

            เจ็บยิ่งกว่า คือตอนที่ ชวนคือบอกไปกัน 2 คนเนาะ วันจริง เพื่อนไปด้วยนะ สรุป กูที่เป็นแฟน เป็นหมาเลย #ลบไม่ได้ช่วยให้ลืม #ทุกอย่างอยู่ในความทรงจำทุกเม็ด ตั้งแต่ก่อนไปสนามบิน ยันวันกลับ เป็น 3 วัน 2 คืน ที่ นรก ที่สุดเท่าที่เคยเจอ

            ดีนะมีวิวไปด้วยไม่งั้นกูเหงาแน่555


เมื่อเราไปเที่ยวกับเพื่อนแล้วแฟนเพื่อนมาด้วย

ไม่มีความคิดเห็น