ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

เวลาเลิกกันทำไมต้องลบ facebook

 

เลิกกันแล้วควรลบ facebook ไหม

เลิกกันแล้วควรลบ facebook ไหม

ผู้หญิงว่า

ไม่ลบ เดี๋ยวเมียใหม่มันก็ลบค่ะ 5555
ไม่อยากให้เขาเห็นความเป็นมาของเรา55
รอสมน้ำหน้าเวลามันทะเลาะกัน
คบมานานความผูกพันเยอะ ลบค่ะ ไม่อยากรับรู้อะไรอีก จะได้ไม่บั่นทอน แต่ถ้าคบ ๆ คุย ๆ ไม่ลบค่ะ แค่อันฟอลเฉย ๆ ก็ไม่เห็นกันละ ไม่เคยส่องด้วยปล่อยชีวิตใครชีวิตมัน
นี่ลบเค้าเอง ไม่อยากให้เห็นตัวตนที่แท้จริงตอนตัวเองโสด

ผู้ชายบอก

ให้เกียรติคนปัจจุบันครับ
ถ้าเขาเป็นฝ่ายลบเราเองอะ เป็นเพราะเขาเองที่ใจไม่แข็งพอใช่มะ
เป็นผม ผมก็ไม่ลบครับ เอาไว้เสือก
ผมก็ลบ ! ใครจะด่าจะว่าเราแพ้ก็ยอม ทนเห็นภาพบาดตาบาดใจไม่ได้ เพราะที่ตรงนั้นเป็นที่เดิมของเรา
ลบครับห้ามใจไม่ไหวที่จะทักไปถ้าไม่ลบ

เวลาเลิกกันทำไมต้องลบ facebook

ไม่มีความคิดเห็น