ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

แฟนนอกใจควรทำอย่างไร

แฟนนอกใจไม่ใช่สิ่งตอบแทนความรัก

แฟนนอกใจไม่ใช่สิ่งตอบแทนความรัก

ผู้ชายว่า

        บอกตรงๆว่าเรื่องแบบนี้ มันเปลี่ยนกันยาก คนเคยทำ จับได้ครั้งนี้ เดี๋ยวก็มีครั้งหน้า แต่ถ้าได้มาถามความเห็น ก็แสดงว่าทิ้งไม่ได้แน่ๆล่ะ ก็ทนๆเอาละกัน เดี๋ยวก็ชิน หรือไม่ก็เบื่อไปเอง

        ไม่ว่า ผชหรือผญ ถ้านอกใจคนที่เขารักได้ ผมว่าเราก็ไม่ควรไปต่อครับ ผมก็ไม่เข้าใจนะ ไม่รู้จะนอกใจแฟนไปทำไมครับ ในขณะที่คุณนอกใจแฟนคุณ มีคนบางคนแบบผม ที่อยากมีแฟนยังสักยังยากเลย คุณอย่านอกใจคนที่รักคุณเลย เพราะคุณควรดีใจ อย่างน้อยก็ยังมีคนที่รักและห่วงคุณ ซึ่งสำหรับพวกผม คนที่พยายามเป็นคนที่ใช่ มันไม่เคยใช่เลย..

        ไม่ชั่ยยนอกใจ แค่ เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เสยๆ หรือไม่ก็หลงสิ่งไหม่ๆชั่ววูบ แต่ ถ้ายังรักหรือทำใจจากไม่ได้ก็ให้โอกาส1-2ปี รอเขากลับมา แต่ถ้าเจ็บใจรับไม่ได้เลิกแมร่งเลย


ผู้หญิงบอก

        เลิกค่ะ สำหรับความรักมันควรซื่อสัตย์ ไม่ใช่ทำให้เราเป็นสัตว์

        กินข้าวเถอะค่ะอิ่มกว่ากินหญ้าเป็นไหนๆ

        นอกใจตามมันเลยลูก หาให้เยอะกว่ามันเลย


แฟนนอกใจควรทำอย่างไร

ไม่มีความคิดเห็น