ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

แฟนขอไปกินข้าวกับแฟนเก่าได้ไหม

แฟนขอไปกินข้าวกับแฟนเก่า

แฟนขอไปกินข้าวกับแฟนเก่าได้ไหม

ผู้ชายบอก

                เป็นคนอื่นไม่รู้ แต่เป็นเราให้ไปนะ ว่ากันด้วยเรื่องของความไว้ใจขั้นพื้นฐานเลย คนเราคบกันมันควรรู้เส้นขอบเขต ถ้าแค่ไปกินข้าวยังไว้ใจได้เขาไม่ได้ เรื่องอื่นมันจะไปไว้ใจได้ยังไง เราเชื่อว่า “ถ้าคนจะอยู่ เขาอยู่เพราะเขาอยากอยู่” ไม่ใช่อยู่เพราะเราตามรั้งตามระแวง มันคือความเชื่อใจและให้เกียรติในความซื่อสัตย์ของอีกฝ่ายนะ


ผู้หญิงเล่า

            แฟนเก่าเราชอบชวนไปกินข้าว ไปดูหนัง ไปตลาดนัด ตอนเราท้องยังเคยไปส่งหาหมอ.....ซึ่งเราก็บอกสามี เค้ารู้ทุกอย่างและเข้าใจ ไม่ว่าอะไร เรากลายเป็นเพื่อนพี่น้องกันแล้วจริงๆ 100% ตอนนี้แฟนเก่าจะขอเป็นพ่อยุญธรรมลูกเราแล้ว เราบอก พอก่อนนนนน!! มึงไปหาเมียเอง ทำลูกเองก๊อนนนน เวลามึงยังเหลือ บั้นปลายชีวิตเป็นยังไง ถ้าโดดเดี่ยว ค่อยว่ากัน บ้านเราพอจะมีที่ให้สร้างกระต๊อบอยู่ยามชรา ค่าเช่าไม่แพง

            อือ ตลกค่ะ เคสดิฉันตอนนั้นขอไปทำงานด้วยกัน เพราะทั้งคู่เป็น adviser เขียนรายงานให้โรงงานๆหนึ่งด้วยกัน ดิฉันก็ให้ไปนะคะ ดิฉันใจไหมคะ

            ถ้าไปกันเหมือนนัดรุ่นก็ไปได้แหละ ถ้าไปสองต่อสองไม่ใช่เรื่องอะ อิเหี้ย แล้วกูก็ไปส่งไปรับด้วยนะ ถ้าเกิดคนของกูไม่ไฟติดมานะ ถ้าเกิดมีไรเกิดขึ้น รอรับชะตากรรม ! เพื่อนเลิกกันไม่ได้กูรู้ กูจะทำด้วย

            แฟนเราเคยไปกินข้าวกับแฟนเก่า แต่เค้าไม่ได้ขอเรานะเราตับได้เองพอเราคาดคั้นเค้าเค้าถึงยอมรับ ตอนนี้เค้าก็กลายเป็นแฟนเก่าเราไปแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น