ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

[Facebook] เบื่อผู้หญิงที่อยู่ตรงหน้า

นึกย้อนกลับไปในวันที่อยากมีเขาเป็นแฟน

นึกย้อนกลับไปในวันที่อยากมีเขาเป็นแฟน


ผู้หญิงว่า
ไม่ต้องว่าแต่ผู้ชายเบื่อผู้หญิงหรอกค่ะ ผู้หญิงก็เบื่อผู้ชายได้เหมือนกัน ถ้าความเห็นแก่ตัวที่มีมากกว่าความรับผิดชอบก็ปล่อยไปเถอะค่ะ อย่าเสียเวลาไปนึกถึงเรื่องเก่าๆ เอาเวลามาหาเงินจะดีกว่า เพราะเจอเรื่องแบบนี้มาแล้ว ตอนนี้สบายใจขึ้นเยอะค่ะ รู้คุณค่าตัวเองขึ้นเยอะ
จริงค่ะเห็นด้วย เรากะแฟนเลิกกันเพราะเราอยากสร้างอนาคตแต่เเฟนบอกยังไมพร้อมทั้งที่อายุก็หลักสี่แล้ว คบเเล้วเหนื่อย คบแล้วยิ่งเดินไกลยิ่งรู้สึกว่าเราเดิน คนเดียวมากกว่า ตอนนี้ตัวคนเดียวอยากไปเที่ยวก็ไป อยากซื้ออะไรก็ซื้อ ไม่ต้องมาห่วงว่าเค้าจะมาขอเงินเราหรือเปล่าเดือนนี้ ตัวคนเดียวลูกไม่มีแฟนไม่มี ทำงาน ทำงาน เที่ยว เก็บตังค์ตามประสาครธรรมดา ไม่รวยแต่ไม่มีหนี้ค่ะ
เห็นด้วยค่ะ มัวเสียดายเวลาที่คบมาไม่กี่ปี จะเอาเวลาของชีวิตที่เหลืออยู่ไปทนทุกข์ซะป่าวๆ ชีวิตเราต้องเลือกใช้ให้มีความสุขค่ะ
ไม่มีใครเบื่อใครได้ง่ายๆหรอกค่ะถ้ารักกันจริงๆ แต่เป็นเพราะคุณไม่ได้รักตั้งแต่แรกมากกว่า สุดท้ายคำว่าเบื่อ ก็เป็นแค่ข้ออ้างที่จะเดินจากไปมากกว่า
วันที่อยากได้เราเปนแฟน ตามง้อเราถึงหน้าบ้าน วันจะไปไม่ลาสักคำ 😂
ถ้าเขามองเห็น...เขาคงแคร์ความรุสึกเรามากกว่านี้ตอนลำบากก้อลำบากมาด้วยกัน...พอสบายก้อทิ้งเราไปหาคนอื่น😢😢
ผู้ชายสวนมากแรกแสนดีเวลาผ่านไปเจอคนใหม่กลายเป็นหมาเดือนเก้าทันทีสิ่งทีมันสัญญาตอนมันมาจีบมาขอเราเป็นแฟนมันจำไม่ได้หรอกเพราะหมามันคือหมา เขาบอกว่าหมากินขี้ต่อไห้เลียงดียังมันก็กินขี้อยู่ดี ผู้ชายเหมือนกันทำดีแทบตายสุดท้ายเจอคนใหม่มันนอกใจเราอยู่ดี
คิดจะทิ้งกันไปง่ายๆงั้นเหรอ คิดให้ดีดีสิ ตอนแรกๆอ่ะ รักกันเหมือนจะแยกออกจากกันไม่ได้แต่ตอนนี้ทำไมถึงเปลี่ยนไปเป็นคนละคน แย่สิ แบบเนีย😢😫

ผู้ชายตอบ
ถูกต้องแล้วครับ อันนี้ผมเจอมากับตัวเลยเราเหมือนเดิมแต่เขาเปลี่ยนไปมากตอนนี้ผมทำใจได้แล้วทำมาหากินต่อไปดีกว่า
แล้วผู้หญิงที่ทิ้งผู้ชายปัยได้คนใหม่ละ ผู้ชายบ้างคนอาดจะได้เต็มร้อยแต่มองม่เห็นความรักของเขาที่ให้ปัยเอง ผมคนนึ่งน่ะที่โดนทิ้ง
ใครทิ้งใครทิ้งจากที่สูงใหม เจ็บมากไหมพาไปโรงบาลไว้เลย. ขอโทษที่ต้องลงภาพนี้ถีบจัรกมีเรื่องแล้าถึงตาย ญาติใครดูเอา ขอโทษอีกครับครับ

ไม่มีความคิดเห็น