ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

[Facebook] ไม่หล่อ ไม่สวย ส่วนมากก็เป็นได้แค่เพื่อน

ถ้าหล่อโอกาสสำเร็จจะสูงมากยิ่งมึงพยายามจะดูเป็นผชจริงใจ

ถ้าหล่อโอกาสสำเร็จจะสูงมากยิ่งมึงพยายามจะดูเป็นผชจริงใจ

ฝ่ายชาย

ไม่หล่อ ส่วนมากก็เป็นได้แค่เพื่อนนั่นแหละ ถ้าคุณพยายามจะเป็นมากกว่านั้น คุณจะกลายเป็นตัวเ-ย ตัวบ้า ตัวโรคจิตในสายตาเธอ และจะกลายเป็นตัวเ-ยไรสักอย่างในวงสนทนาของเธอเวลาเธอเอาไปเล่านินทาให้เพื่อนฟัง คุณจะถูกเหยียดเต็มกำลัง คุณจะกลายเป็นสิ่งที่ต่ำค่าที่สุดในจักรวาล

แต่ถ้าคุณหล่อ โอกาสสำเร็จจะสูงมาก ยิ่งคุณพยายาม คุณจะดูเป็นผชจริงใจ ใส่ใจ เขาจะปลื้มมาก และคุณจะกลายเป็นสิ่งสูงค่า เธอจะเอาไปอวดให้เพื่อนอิจฉา และเพื่อนก็จะพากันสรรเสริญยินดี คุณจะกลายเป็นสิ่งดีงามมาก
คำว่า ผชดีๆ ของผญส่วนมากอะ ผญส่วนมากจะบอกว่า แค่นิสัยดีก็พอ
แต่จริงๆมันคือต้องหล่อ และอาจต้องรวยด้วย
..... แต่มักจะไม่ค่อยยอมรับความจริงกัน
...
เอาง่ายๆ ในโพสต์อันนี้
ทำถึงผชดีๆ แต่ตัดผชไม่หล่อออกไม่เอามารวม นั่นเป็นคำตอบอย่างชัดเจนว่า
ดี+ไม่หล่อ = ไม่ได้ถูกนับรวมอยู่ในผชดีๆ ที่ผญบางคนว่า 55555555
พวกที่นินทาพวกนี้มันคือพวก บูชาคนหล่อครับ
หลักการของพวกนี้คือ
- คนหล่อ = สูงค่าสุดๆ ดีหมด ทำดีคือพระเจ้า ทำชั่วให้อภัยได้ง่าย
- คนไม่หล่อ = สิ่งต่ำค่า สิ่งน่ารังเกียจ ทำดีคือเสมอตัว ทำชั่วคือเราจะเหยียบให้จมดิน
- พวกนี้จะเปรียบเทียบผญด้วยกันโดยตัดสินจากมีแฟนหล่อไหม ถ้าแฟนไม่หล่อจะเหยียด ด่านินทา ละพวกนี้จะสบายใจ แต่ถ้าใครแฟนหล่อ มันจะอิจฉา และจะพยายามแซะฝ่ายหญิง(ไม่เล่นงานคนหล่อ) จะพยายามดีงผญคนนั้นลงมาให้ต่ำที่สุดเพื่อให้ตัวเองสบายใจ เพราะอิจฉา
บางคนจะบอกว่า
หล่อแต่สันดานแย่ก็ไม่เอาหรอกพูดแค่นี้มันจะดูดีดูเริด
แต่ในขณะเดียวกัน
สันดานดีแต่หน้าตาแย่ก็ไม่เอาเช่นกัน5555
และก็ การดูแลตัวเองที่ว่า บางคนคือดูแลตัวเองดีมาก แต่ไม่หล่อ มันก็ไม่หล่ออยู่ดี แต่บางคนหน้าตาหล่อ พึ่งตื่นมันก็หล่อ 555555
ในขณะที่คุณพูดเวลาที่ผชพูดในประเด็นนี้ คุณให้ผชย้อนดูตัวเองก่อน ว่าแย่ที่หน้าตาหรือความคิด และถ้าเป็นเคสผญพูดบ้างว่า ว่า ผญขี้เหร่ผชมันไม่เอาหรอก มันจะเอาแต่สวยๆ คุณจะให้ผญเหล่านั้นย้อนดูตัวเองว่าทัศนคติความคิดแย่หรือเปล่าครับ ?? หรือจะเห็นด้วยกับพวกเขาทันที 55555555
แล้วคุณบอกให้ผมดูตัวเองก่อนว่าผมกะคนที่จับติดต่างกันอย่างไร คือทำไมถึงมั่นใจนักว่า ผมต้องจีบใครไม่ติดล่ะครับ ?? คนพูดความจริงนี่ต้องเป็นผชที่จับสาวไม่ติด ?
ผมมีแฟนมา 3 คน
ซึ่ง 2 คนหลังผมจีบติดภายในวันเดียวด้วยซ้ำไป
โอเค ที่คุณเม้นมันก็ดี มีเหตุผล ผมชื่นชม และขอให้คุณไปเม้นแบบนี้เวลาที่ผญเม้นถึงผชแบบนี้บ้างจะดีมากเลย

ฝ่ายหญิงออกมาตอบ
ทุกๆคนก็เป็นแบบนั้นไม่ใช่หรอ สิ่งแรกที่ได้รับรู้คือหน้าตา คนเราไม่รู้จักกันเดินเข้าไปจีบใครสักคน เพราะอะไรล่ะ ก็ต้องเพราะหน้าตาอยู่แล้ว แต่หน้าตามันก็ไม่ใช่ทุกอย่างนี่คะ ไม่งั้นไอ้พวกได้แฟนหล่อมันคงไม่เลิกกันหรอก ถ้าหล่อแต่สันดารแย่ก็คงไม่มีใครเอาเหมือนกัน ส่วนคนที่บอกว่าตัวเองขี้เหร่ ต้องดูตัวเองก่อนนะคะ ว่าคุณขี้เหร่ที่ตรงไหน หน้าตาหรือความคิด ถามว่าถ้าคุณปล่อยตัวให้ตัวเองสิวเต็มหน้า หน้าคล้ำไม่ใช่เพราะผิวโดกำเนิดแต่คล้ำเพราะคุณไม่ดูแลตัวเอง แล้วคุณเดินเข้าไปจีบผู้หญิงที่หุ่นดี หน้าสวย คิดว่าเขาจะยอมรับคุณจริงๆหรอ ในเมื่อตัวคุณเอง ยังไม่ดูแลตัวเองให้ดีเลย สมัยนี้อะไรๆก็ง่ายทั้งนั้นแค่ดูแลตัวเองดีๆ ไม่มีหรอกค่ะคำว่าขี้เหร่หรือไม่หล่อ ทุกคนมันต้องมีมุมสวยมุมหล่อของตัวเองทั้งนั้น กลับกันถ้าผู้หญิงที่ทำตัวไม่สะอาดหน้าคล้ำรอยสิว รอยสิว รอยแผลเต็มหน้าเดินเข้าไปจีบผู้ชายที่ดูแลตัวเองดีๆคิดว่าเขาจะยอมรับหรอคะ อาจมีค่ะ แต่ไม่เยอะแน่นอน เพราะงั้นก่อนตัดสินใคร ต้องดูตัวเองก่อนว่า คุณกับเขาต่างกันยังไง
ผู้ชายชอบผู้หญิงที่ภายนอก แต่เสือกคาดหวังให้ผู้หญิงชอบผู้ชายที่ภายใน???
เราเนี่ยหน้าเ-ย แต่งตัวเ-ย แต่เราไม่เคยด่า ไม่เคยคิดว่า ผู้หญิงที่เราทักไปเขาไม่ตอบเรา เขาจะเ-ย เขาจะไม่ดี เขาไม่ชอบคือไม่ชอบ เขาไม่ได้บูชาคนหล่อ ไม่ใช่
เขาแค่ต้องการคนๆนึงที่เขาชอบ ซึ่งสิ่งแรกที่คนมอง มันคือรูปลักษณ์ภายนอก
คุณซื้อของ คุณมองอะไรอย่างแรก รูปลักษณ์ไงครับ คุณซื้อรองเท้าคุณถามหรอ พี่ซอร์ฟดีไหม? หนังทำมาจากหนังอะไร?? ไม่ใช่ นี่คือคำถามที่คุณจะถามหลังจากที่คุณสนใจตัวรูปลักษณ์ไปแล้วเท่านั้น
ไม่มีใครในโลกเดินเข้าไปซื้อรองเท้า โดยถามหาซอร์ฟหรือวัสดุในการทำ ก่อนจะมองรูปลักษณ์
เช่นเดียวกัน การจะเลือกคนคุยซักคน มันก็ควรเลือกคนที่ตัวเองถูกใจ แล้วค่อยดูว่ามันจะไปกันได้หรือไม่
เพราะถ้าคุยกับคนที่ไม่ชอบ 1.อึดอัด ไม่สบายใจเลย 2.ทำให้อีกฝ่ายเสียความรู้สึกและเวลาปล่าวๆ 3.โดนตราหน้าว่าคุยเยอะ ทั้งๆที่ใจไม่ได้อยากคุยเ-ยอะไรด้วยเลย
*****สุดท้ายเลย หน้าตาเ-ย ไม่ได้แปลว่าจะต้องนิสัยดี จะต้องรักจริง เราเห็นหน้าตาเ-ยๆแบบเรา ทิ้งผู้หญิง ตบผู้หญิง ไถเงินผู้หญิงเยอะแยะ
ดังนั้น ถ้าจะเจอคนเ-ย คนหล่อรวยเ-ย ย่อมดีกว่า ไม่หล่อจนเ-ย แน่นอน
**********เลิกด่าคนอื่นมองคนภายนอกเหอะ เพราะถ้าคุณไม่มองคนภายนอกคุณต้องตาบอดเท่านั้นแหละ
***พุดกันตรงๆนะ สเปคผู้ชาย สวยรวยโง่ สวย หน้าตาดีคบได้คบดีพาไปไหนมาไหนไม่มีเบื่อ
รวย ไม่ต้องทำมาหาแดกก็มีกินมีใช้ อย่าเสือกบอกว่าอยากทำงาน เพราะถ้าคุณเลือกได้ นอนเฉยๆมีเงืนเดือนซักล้านนึง กับ ทำงานวัน10ชัวโมงแดกเงินเดือนค่าแรงขึ้นต้ำ คุณก็เลือกเงิน1ล้านกันหมดแหละ อย่าทำพูดหรูดูดี
โง่ เพราะถ้าไม่โง่ ผู้หญิงที่สวยและรวย คงไม่เลือกคนที่มีความคิดเห็นแก่ตัวแบบนี้แน่นอน
*สุดท้ายเลย คุณลองถามตัวเอง สำหรับคนมีพี่สาวน้องสาวหรือญาติผู้หญิง ถ้าพวกเขาเจอคนแบบคุณในชีวิต คุณคิดว่าเขาเลือกถูกหรือเลือกผิด
คุณมีดีพอจะดูแลผู้หญิงคนนึงจริงๆแล้วหรอ?? หรือจีบผู้หญิงแก้เหงา แก้เงี่ยนแค่นั้น พอไม่ได้ เขาไม่เล่นด้วยก็ด่าเขากันตลอด

ไม่มีความคิดเห็น